Hotline: 0909 007 237

Gợi ý cách tổ chức khai trương ấn tượng và thu hút các khách mời

Danh mục : Tổ Chức Khai Trương

Thứ bảy, 24-12-2022 - 376 lượt xem

Lễ khai trương là nghi thức không thể thiếu đối với bất kỳ một cửa hàng hay doanh nghiệp mới ra mắt trên thị trường. Theo quan niệm người xưa, lễ khai trương được tổ chức nhằm mục đích cầu mong mọi điều may mắn và thuận lợi sẽ đến với doanh nghiệp. Bên cạnh đó, lễ khai trương còn giúp doanh nghiệp thông báo đến với mọi người sự xuất hiện của mình. Là một phương thức marketing để doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình hơn trong ngày mới ra mắt.

Xem nhanh

1. Cách tổ chức khai trương mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp

Chính vì có tầm quan trọng như thế, các doanh nghiệp thường rất đầu tư để tổ chức một buổi lễ khai trương thật chỉn chu và trang trọng nhất có thể. Theo kinh nghiệm của AZparty, dưới đây là một số cách tổ chức khai trương ấn tượng để bạn tham khảo:

1.1. Trang trí khai trương thật sáng tạo với các hạng mục trang trí chỉn chu

► Cổng chào khai trương

Cổng chào khai trương được trang trí với mục đích thay mặt cho doanh nghiệp chào đón các khách mời đến với sự kiện. Có khá nhiều loại cổng chào khai trương để các doanh nghiệp có thể lựa chọn. Tùy vào độ quy mô tổ chức khai trương mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn loại cổng chào khai trương phù hợp. Các loại cổng chào khai trương được nhiều người lựa chọn như là cổng bong bóng khai trương, cổng chào hơi, cổng chào formex…

tổ chức khai trương

Cổng chào bong bóng khai trương với kiểu dáng sáng tạo

Tìm hiểu thêm: Dịch vụ thi công trang trí cổng chào bong bóng khai trương uy tín

► Backdrop khai trương

Backdrop khai trương đóng vai trò là mặt tiền của buổi lễ cũng như thể hiện các thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến các khách mời. Để tạo dấu ấn riêng chỉ thuộc về doanh nghiệp, backdrop khai trương sẽ được thiết kế độc đáo và đặc biệt là “không được đụng hàng”. Các màu sắc trang trí backdrop khai trương thông thường được lấy theo gam màu thương hiệu của doanh nghiệp. Nhằm mục đích gợi nhớ và tạo ấn tượng trong lòng các khách mời.

tổ chức khai trương

Backdrop khai trương được thiết kế hiện đại

Đọc thêm: Gợi ý 10+ mẫu backdrop khai trương sang trọng, độc đáo

► Thảm đỏ sự kiện

Sự kiện khai trương sẽ càng nổi bật hơn nếu được trải thảm đỏ chỉn chu. Bạn có thể dựa vào concept tổ chức khai trương để lựa chọn màu sắc thảm đỏ cho phù hợp. Nhưng sắc đỏ vẫn là màu được mọi người lựa chọn nhiều nhất. Bởi vì theo quan niệm của ông cha ta, màu đỏ sẽ mang lại mọi sự may mắn và giúp việc kinh doanh trở nên thuận lợi.

tổ chức khai trương

Thảm đỏ khai trương giúp không gian sự kiện trở nên chỉn chu và chuyên nghiệp hơn

► Khu vực bàn ghế của khách mời

Khu vực dành cho các khách mời cũng cần được trang trí theo concept của sự kiện khai trương. Điều này tạo sự hài hòa và tính nhất quán cho sự kiện. Đồng thời giúp cho không gian sự kiện khai trương trở nên trang trọng và đẹp mắt hơn. Bàn ghế dành cho các khách mời được trang trí và setup chỉn chu sẽ thể hiện được sự chu đáo. Và tôn trọng mà doanh nghiệp dành cho các khách mời của mình.

tổ chức khai trương

Bàn ghế các khách mời cũng được trang trí theo concept sự kiện

► Bóng Jumbo

Bóng Jumbo tạo ấn tượng với mọi người bởi kích thước khổng lồ của mình. Để trang trí sự kiện khai trương thêm ấn tượng, người ta thường điểm tô một vài quả bóng Jumbo trên sân khấu hoặc bên cạnh backdrop khai trương. Để sáng tạo hơn, bóng Jumbo thường được trang trí kim tuyến lấp lánh ánh nhũ và dán decal xinh xắn.

tổ chức khai trương

Bóng Jumbo - điểm nhấn sáng tạo cho không gian sự kiện

nút dang ký

 

1.2. Kịch bản tổ chức chương trình khai trương hấp dẫn

Bên cạnh việc trang trí khai trương, các doanh nghiệp cũng cần xây dựng kịch bản tổ chức khai trương thật hấp dẫn. Điều này giúp buổi lễ diễn ra thuận lợi và có thể thu hút được sự chú ý của các khách mời xuyên suốt sự kiện. Theo kinh nghiệm tổ chức khai trương của AZparty, dưới đây là các tiết mục và hoạt động phù hợp cho lễ khai trương:

► Múa Lân khai trương

Múa Lân khai trương được xem là một nghi thức không thể thiếu trong tổ chức khai trương. Theo ông cha ta, múa Lân khai trương giúp mang lại may mắn cho doanh nghiệp. Những điệu múa uyển chuyển từ các nghệ sỹ biểu diễn chuyên nghiệp sẽ mang lại bầu không khí sôi động và náo nhiệt cho buổi lễ.

tổ chức khai trương

Tiết mục múa Lân khai trương mang lại nhiều may mắn cho doanh nghiệp

Có thể bạn muốn biết: Tìm hiểu ý nghĩa của phong tục múa Lân khai trương

► Teabreak khai trương

Teabreak khai trương cũng được các doanh nghiệp thường xuyên lựa chọn cho hoạt động tổ chức khai trương của mình. Teabreak khai trương là một buổi tiệc trà nhẹ với các món bánh ngọt cùng với nước trái cây, cà phê… Teabreak được tổ chức nhằm mục đích tạo không gian nghỉ ngơi và trò chuyện tương tác giữa các khách mời với nhau. Việc tổ chức teabreak cho lễ khai trương còn thể hiện sự chu đáo và chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Giúp tăng thiện cảm và tạo ấn tượng sâu sắc đối với các khách mời.

trang trí khai trương

Teabreak khai trương với menu hấp dẫn

Bài viết liên quan: Bí quyết trang trí tiệc teabreak khai trương hấp dẫn khách mời

► Các tiết mục biểu diễn khác

Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng có thể tham khảo các tiết mục biểu diễn khác để sự kiện trở nên sinh động hơn. Các tiết mục như múa trống hội, trống điện, trống nước, nhóm nhảy hiện đại, múa cổ truyền… Tất cả đều được biểu diễn bởi các nghệ sỹ biểu diễn chuyên nghiệp. Giúp mang lại hiệu quả cho hoạt động tổ chức khai trương.

tổ chức khai trương

Tiết mục biểu diễn trống hội sôi động

2. AZparty – đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương chuyên nghiệp

AZparty với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức khai trương, chúng tôi đã dành được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Với kim chỉ nam luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, AZparty luôn cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ từng ngày. Tổ chức một buổi lễ khai trương thành công tốt đẹp, tạo được dấu ấn và màu sắc riêng cho doanh nghiệp chính là những giá trị mà AZparty hướng đến.

Dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói của AZparty bao gồm các hạng mục từ trang trí không gian sự kiện. Đến xây dựng kịch bản và các tiết mục chương trình thú vị và hấp dẫn. Với những kinh nghiệm thực tiễn mà AZparty tích lũy được trong suốt 7 năm hoạt động, chúng tôi tự tin sẽ là đối tác hợp tác tuyệt vời và mang đến những giải pháp tối ưu cho sự kiện khai trương của quý doanh nghiệp.

3. Một số hình ảnh sự kiện khai trương AZparty đã tổ chức

Dưới đây là một số hình ảnh từ những sự kiện khai trương mà AZparty đã tổ chức, bạn tham khảo nhé:

trang trí khai trương

dịch vụ tổ chức khai trương

lễ khai trương

Nếu quý khách có nhu cầu tổ chức hoặc trang trí khai trương đừng ngần ngại. Hãy để lại email bên dưới hoặc liên hệ ngay với AZparty qua hotline: 0909.007.237 hay 0909.386.831 để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhé!

form đăng ký


(*)Thông tin khách hàng sẽ được bảo mật

*Hoặc gọi ngay HOTLINE: 0909 007 237