Hotline: 0909 007 237

ĐƠN GIẢN- NHANH CHÓNG- ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

Chào mừng Bạn đến với QUY TRÌNH ĐẶT TIỆC của chúng tôi. Tại AZparty, mọi điều đều trở nên đơn giản và thuận tiện, khách hàng dễ dàng đặt tiệc thông qua các bước làm việc cơ bản và cần thiết nhất, để đảm bảo trách nhiệm và quyền lợi đôi bên.

1. LIÊN HỆ VÀ TƯ VẤN:

Chào Bạn, tôi biết rằng khi đọc đến đây, có nghĩa là Bạn đang có nhu cầu tổ chức một sự kiện nào đó cho công ty hoặc cá nhân như: khai trương, tất niên, liên hoan…hoặc Bạn cần tổ chức một buổi tiệc sinh nhật- thôi nôi cho con bạn, hoặc đơn giản hơn là trang trí một backdrop chụp hình, cổng chào…và Bạn cũng đã tìm hiểu sơ bộ về các sản phẩm/ dịch vụ của AZparty. Vì thế, hãy cho chúng tôi cơ hội được phục vụ bạn.

Bằng 1 trong 3 cách sau đây:

Cách 1: Bạn hãy GỌI TRỰC TIẾP cho chúng tôi qua số điện thoại:

0909.007.237-Mr.Cường (Call/sms/zalo/viber)

0909.386.831-Mr.Danh (Call/sms/zalo/viber)

Cách 2: Bạn hãy CHAT TRỰC TIẾP với chuyên viên tư vấn qua ứng dụng Facebook Messenger

Bằng cách bấm vào NÚT TRÒN màu xanh dương, bên dưới, góc phải màn hình

Cách 3: Bạn hãy ĐỂ LẠI THÔNG TIN cần thiết như: Họ tên, Số điện thoại, Nhu cầu cụ thể về sự kiện của bạn

Bằng cách bấm vào nút NHẬN BÁO GIÁ (bên dưới) và điền vào form thông tin. Chuyên viên tư vấn của AZparty sẽ chủ động gọi điện thoại tư vấn chi tiết cho bạn. Bạn cứ yên tâm, mọi thông tin của bạn sẽ hoàn toàn được bảo mật

nút đăng ký

 

Thông qua 1 trong 3 cách trên, Bạn đã cho chúng tôi 1 cơ hội được phục vụ bạn, và chuyên viên tư vấn AZparty sẽ trao đổi với bạn các nội dung sau đây:

►Tiếp nhận thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của bạn

►Lắng nghe nhu cầu, khảo sát thực tế địa điểm, cung cấp ý tưởng tổ chức sự kiện theo ngân sách của bạn

►Lập bảng báo giá cụ thể và gửi đến bạn trong thời gian nhanh nhất.

►Trao đổi và thỏa thuận để đi đến thống nhất cuối cùng.

2. THỎA THUẬN và KÝ HỢP ĐỒNG:

Khi thỏa thuận thành công, Bạn và AZparty sẽ tiến hành ký bản hợp đồng- trao niềm tin cho nhau.

Hợp đồng thể hiện các điều khoản cụ thể về nội dung chương trình, công việc hai bên, giá trị hợp đồng và hình thức thanh toán. Đảm bảo trách nhiệm và quyền lợi đôi bên.

Sau khi THỐNG NHẤT THỎA THUẬN hoặc HỢP ĐỒNG ĐƯỢC KÝ KẾT. Bạn vui lòng đặt cọc trước: 30% đến 50% giá trị hợp đồng (Đây là một phần chi phí để AZparty chuẩn bị sự kiện cho bạn). Các hình thức nhận cọc:

1/ Đại diện AZparty sẽ trực tiếp đến nhận cọc tại văn phòng của Bạn (hoặc tại nhà riêng, hoặc địa điểm khác mà Bạn cung cấp)

2/ Bạn sẽ đến đặt cọc tại văn phòng công ty AZparty ở địa chỉ:

TP.HCM: 14/28 Đào Duy Anh, P.09, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

LONG AN: 37 Huỳnh Thị Mai, P.02, Tp.Tân An, Long An

3/ Đặt cọc bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng, thông qua một trong các tài khoản bên dưới

Lưu ý: Khi bạn chuyển khoản, để AZparty không nhầm lẫn khách hàng và tránh những rắc rối không đáng có

Bạn vui lòng GHI RÕ NỘI DUNG theo cú pháp: Tên bạn+ Tên sự kiện+ Ngày tổ chức sự kiện

Thông tin tài khoản ngân hàng

Ngân hàng Vietcombank

Tên tài khoản: Đỗ Thanh Cường

Số tài khoản: 0501000011994

Chi nhánh Bắc Sài Gòn

Ngân hàng Sacombank                  

Tên tài khoản: Đỗ Thanh Cường

Số tài khoản: 060171633586

Chi nhánh Sài Gòn

Ngân hàng Agribank                  

Tên tài khoản: Đỗ Thanh Cường

Số tài khoản: 1900206058186

Chi nhánh Mạc Thị Bưởi

Ngân hàng Sacombank                  

Tên tài khoản: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ AZparty

Số tài khoản: 060150727025

Chi nhánh Sài Gòn

3. THIẾT KẾ:

Bạn sẽ cung cấp cho chuyên viên tư vấn những thông tin cần thiết nhất để AZparty thiết kế bản demo thật đẹp và ấn tượng cho sự kiện của bạn. Dựa trên những thỏa thuận đã thống nhất:

►Đối với Sự kiện: Tông màu lựa chọn cho sự kiện, nội dung, file logo công ty, bộ màu thương hiệu công ty (nếu có), yêu cầu các kích thước thiết kế, hình ảnh minh họa (nếu có)… (AZparty sẽ gợi ý cụ thể trong quá trình thiết kế)

►Đối với Tiệc sinh nhật- thôi nôi: Tên chủ tiệc, ngày sinh, tông màu tiệc yêu cầu, hình ảnh chủ tiệc, chủ đề yêu thích… (AZparty sẽ gợi ý cụ thể trong quá trình thiết kế)

Sau khi thiết kế xong, AZparty sẽ gửi file demo cho bạn DUYỆT MẪU và cùng bạn chỉnh sửa trên bản demo này.

Bản demo cuối cùng được đưa vào thực hiện chính là bản khách hàng HÀI LÒNG NHẤT

4. THI CÔNG:

Dựa trên những thỏa thuận đã thống nhất như: thời gian thực hiện, thời gian bàn giao, địa điểm tổ chức sự kiện… Đội ngũ thi công tiến hành đến địa điểm thực tế và bắt đầu thi công đúng giờ đã thông báo trước cho bạn

AZparty cam kết thực hiện đúng 100% theo hợp đồng và hoàn thành đúng tiến độ như hai bên đã thỏa thuận.

Mời bạn cùng xem qua những hình ảnh THIẾT KẾ DEMO và SẢN PHẨM THỰC TẾ nhé:

Tiệc sinh nhật: chủ đề Cô bé quàng khăn đỏ

Tiệc thôi nôi: chủ đề Nhóc trùm và chủ đề Công chúa

Tiệc thôi nôi: chủ đề Hawaii và chủ đề Gà gold

Khánh thành nhà máy Intersnack Long an

Khai trương Wauhaus Coffee và Tiệc tất niên Cty

Trang trí sự kiện Halloween và sự kiện Valentine

5. BÀN GIAO và THANH TOÁN:

Đại diện AZparty sẽ bàn giao sản phẩm hoàn chỉnh, với 100% sự hài lòng của Bạn, và Bạn có trách nhiệm thanh toán phần chi phí còn lại theo đúng tiến độ đã thỏa thuận trong hợp đồng

6. THÁO DỠ:

Sau khi sự kiện kết thúc, AZparty sẽ tháo dỡ và thu dọn tất cả các vật dụng thuộc phạm vi đã thi công. Trả lại không gian như hiện trạng ban đầu.

Quy định về thời gian bắt đầu tháo dở như sau:

►Đối với Tiệc sinh nhật- thôi nôi:

Tiệc buổi sáng: tháo dở TRƯỚC 15h00 cùng ngày tổ chức. Tháo dỡ SAU 15h00 sẽ tính chi phi phát sinh.

Tiệc buổi tối: tháo dở TRƯỚC 21h30 cùng ngày tổ chức. Tháo dỡ SAU 21h30 sẽ tính chi phi phát sinh.

Tùy vào khu vực thi công, AZparty sẽ báo chi phí phát sinh cụ thể với bạn

►Đối với sự kiện:

Thời gian tháo dở sẽ được thỏa thuận theo thời gian từng sự kiện cụ thể

*Chúc bạn Vui vẻ và Hài lòng với sự kiện sắp tới của mình tại AZparty!

form đăng ký


(*)Thông tin khách hàng bảo mật

*Hoặc gọi ngay HOTLINE: 0909 007 237