Hotline: 0909 007 237

ĐƠN GIẢN - NHANH CHÓNG - ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

Chào mừng Bạn đến với QUY TRÌNH ĐẶT TIỆC của chúng tôi. Tại AZparty, mọi điều đều trở nên đơn giản và thuận tiện, khách hàng dễ dàng đặt tiệc thông qua các bước làm việc cơ bản và cần thiết nhất, để đảm bảo trách nhiệm và quyền lợi đôi bên.

1. LIÊN HỆ VÀ TƯ VẤN

Để quá trình phục vụ khách hàng tối ưu nhất, AZparty đã đơn giản hóa 03 cách liên hệ đơn giản nhất. Nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình hỗ trợ và tư vấn khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn dày dạn kinh nghiệm và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, AZparty sẽ:

  • Lắng nghe nhu cầu và mong muốn của bạn
  • Tư vấn, giải đáp các thắc mắc và đưa ra các ý tưởng sáng tạo
  • Khảo sát địa điểm thực tế để đưa ra các phương án thiết kế, thi công phù hợp
  • Lập bảng báo giá chi tiết các hạng mục
  • Thỏa thuận và ký kết hợp đồng

03 cách liên hệ nhanh chóng và đơn giản nhất:

Cách 1: LIÊN HỆ TRỰC TIẾP qua hotline (call/sms/zalo/WhatsApp)

0909.007.237 – Mr. Cường

0909.386.831 – Mr. Danh

Cách 2: CHAT TRỰC TIẾP qua ứng dụng chat plugin (Facebook Messenger)

Bấm vào nút tròn màu xanh dương, bên dưới góc phải màn hình.

Cách 3: LIÊN HỆ QUA EMAIL bằng cách nhấn nút “nhận báo giá” bên dưới

 

nút dang ký

 

Điền thông tin vào form đăng ký bên dưới. AZparty sẽ liên hệ lại bạn trong thời gian sớm nhất.

2. THỎA THUẬN VÀ KÝ HỢP ĐỒNG

Sau khi đã hoàn thành quá trình trao đổi, AZparty và bạn sẽ tiến hành thỏa thuận nội dung hợp đồng. Trong hợp đồng sẽ thể hiện đầy đủ, chi tiết và rõ ràng các điều khoản công việc và trách nhiệm, quyền lợi hai bên. Cuối cùng là tiến hành ký kết hợp đồng.

Sau khi hợp đồng được ký kết, bạn vui lòng đặt cọc trước 30 – 50% giá trị hợp đồng. 03 hình thức nhận cọc của AZparty:

1. Đại diện bên AZparty sẽ đến nhận cọc trực tiếp tại văn phòng của bạn hoặc bất kỳ địa điểm khác mà bạn cung cấp.

2. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ văn phòng của AZparty để đặt cọc trực tiếp

Văn phòng TP.HCM: 196/1/14 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình, TP.HCM

Văn phòng Long An: 37 Huỳnh Thị Mai, P.02, TP. Tân An, Long An

3. Đặt cọc bằng hình thức chuyển khoản trực tiếp qua các tài khoản ngân hàng của AZparty

Thông tin tài khoản ngân hàng

Ngân hàng Sacombank

Số tài khoản: 060150727025

Tên tài khoản: CTY TNHH TM DV AZPARTY

Chi nhánh sài gòn

Ngân hàng Techcombank

Số tài khoản: 19036523076014

Tên tài khoản: Đỗ Thanh Cường

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Lưu ý: Để tránh việc nhầm lẫn với các khách hàng khác và những rắc rối không đáng có. Bạn vui lòng chuyển khoản theo cú pháp bên dưới:

(Tên KHÁCH HÀNG + tên SỰ KIỆN + NGÀY tổ chức sự kiện)

3. THIẾT KẾ

Sau khi đã ký hợp đồng và nhận cọc, AZparty sẽ tiến hành lên file thiết kế cho bạn. Tất cả các ý tưởng, chủ đề đều được thiết kế và chỉnh sửa theo mong muốn của bạn.

Đối với các sự kiện công ty: Bạn cần cung cấp bộ nhận diện thương hiệu, file logo, yêu cầu các kích thước, màu sắc… (AZparty sẽ gợi ý cụ thể trong quá trình thiết kế)

Đối với các sự kiện cá nhân: Bạn cần cung cấp các hình ảnh chủ tiệc, thông tin cá nhân cần thiết cho các thiết kế… (AZparty sẽ gợi ý cụ thể trong quá trình thiết kế)

Nếu bạn chưa có ý tưởng thiết kế thì đừng quá lo lắng, với kho tàng các chủ đề đa dạng và sáng tạo. AZparty sẽ mang đến bạn những mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất.

Trong quá trình thiết kế DEMO, mọi chỉnh sửa đều được thực hiện dựa theo yêu cầu của bạn. Cho đến khi bạn DUYỆT MẪU và đưa ra BẢN DEMO HOÀN CHỈNH cuối cùng.

4. THI CÔNG

Sau khi có bản DEMO hoàn chỉnh, AZparty sẽ tiến hành setup và thi công dựa theo các thông tin (ngày giờ thi công, địa điểm thi công, khu vực thi công…) đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Toàn bộ quá trình thi công sẽ luôn có bộ phận nhân sự giám sát và theo dõi tiến độ.

AZparty cam kết hoàn thành và bàn giao đúng với thời gian hai bên đã thỏa thuận.

Dưới đây là một số hình ảnh giữa DEMO SẢN PHẨM THỰC TẾ mà AZparty đã thực hiện:

quy trình làm việc

Trang trí thôi nôi cho bé

quy trình làm việc

Tiệc sinh nhật với các concept đáng yêu

quy trình làm việc

Tổ chức lễ khai trương hiệu quả với trang trí độc đáo

quy trình làm việc

Trang trí lễ khai trương nhà máy

quy trình làm việc
Trang trí backdrop tiệc tất niên công ty

quy trình làm việc

Trang trí cổng chào sự kiện đa dạng

quy trình làm việc

Trang trí photo booth sự kiện kick off và hội nghị khách hàng

quy trình làm việc

Dịch vụ trang trí sự kiện fanmeeting, lễ tình yêu

thi công sự kiện

Trang trí photo booth trưng bày giải thưởng tại bệnh viện mắt Việt Nga

trang trí sự kiện

Trang trí booth sự kiện HD Bank

trang trí lễ hội

Trang trí tết Trung thu

trang trí thôi nôi

Trang trí lễ Noel với các concept sáng tạo

trang trí sinh nhật

Trang trí tết cổ truyền

5. BÀN GIAO VÀ THANH TOÁN

Đại diện AZparty sẽ bàn giao sản phẩm hoàn chỉnh đúng thời hạn, bảo đảm làm hài lòng và thỏa mãn tối đa nhu cầu của bạn. Bạn có trách nhiệm thanh toán toàn bộ phần chi phí còn lại theo đúng thời gian đã thỏa thuận trong hợp đồng.

6. THÁO DỠ

Sau khi sự kiện kết thúc, đội ngũ AZparty sẽ tháo dỡ và thu dọn các vật dụng thuộc phạm vi khu vực thi công. Hoàn trả lại không gian như ban đầu.

Quy định về thời gian tháo dỡ của AZparty:

Đối với các buổi tiệc cá nhân:

  • Tiệc sáng: Tháo dỡ trước 15h00 cùng ngày tổ chức. Tháo dỡ sau 15h00 sẽ tính chi phí phát sinh. (Chi phí phát sinh sẽ được tính tùy vào từng khu vực thi công)
  • Tiệc tối: Tháo dỡ trước 21h30 cùng ngày tổ chức. Tháo dỡ sau 21h30 sẽ tính chi phí phát sinh. (Chi phí phát sinh sẽ được tính tùy vào từng khu vực thi công)

Đối với các sự kiện công ty:

Thời gian tháo dỡ sẽ được thỏa thuận tùy từng sự kiện cụ thể.

*Chúc bạn Vui vẻ và Hài lòng với sự kiện sắp tới của mình tại AZparty!

form đăng ký


(*)Thông tin khách hàng bảo mật

*Hoặc gọi ngay HOTLINE: 0909 007 237