Mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm và dịch vụ của công ty khi đến khách hàng luôn được đảm bảo chất lượng đúng với thông tin mô tả trong hợp đồng làm việc.
Trong trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm và dịch vụ không đúng với mô tả trong hợp đồng, sản phẩm bị lỗi do bên phía AZparty thì quý khách hoàn toàn có thể đổi sang sản phẩm và dịch vụ khác.
1.Quy định đổi hàng
- Sản phẩm chỉ được đổi 1 lần duy nhất trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận hàng. Nếu khách hàng không gửi về công ty sau 2 ngày kể từ khi nhận hàng thì công ty sẽ không giải quyết vấn đề đổi trả hàng. Do vậy, khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm.
- Sản phẩm gửi trả phải bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành (nếu có)… và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng, chưa qua sử dụng hay bị bẩn.
2.Thời gian để công ty tiến hành quy trình đổi hàng
Công ty sẽ giải quyết vấn đề đổi hàng trong vòng 48 tiếng kể từ khi bên công ty nhận được hàng. Nhưng quy trình đổi sẽ bị kéo dài nếu gặp các yếu tố sau:
- Thiếu phụ kiện (trừ trường hợp quý khách gửi về vì lý do thiếu phụ kiện)
- Thiếu hóa đơn VAT hoặc biên nhận bán hàng.
- Thiếu các giấy tờ đi kèm sản phẩm khi nhận hàng (hướng dẫn sử dụng, vỏ hộp sản phẩm,….)
- Sản phẩm bị bể vỡ (do đóng gói không cẩn thận) trong quá trình vận chuyển về cho cty.
- Phát sinh những vấn đề lỗi sản phẩm mà cty không được thông báo từ đầu qua phiếu đổi trả trực tiếp, điện thoại hoặc mail.
3.Chi phí đổi hàng
Công ty sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại các kênh online của công ty trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy xước móp méo khi vận chuyển, hay giao nhầm sản phẩm.
4. Giao hàng
- Công ty dự kiến sẽ giao hàng trong vòng 24h đối với các khu vực nội thành Hồ Chí Minh và trong vòng 2 – 7 ngày đối với các tỉnh thành trên toàn quốc, không kể ngày chủ nhật, ngày nghỉ lễ, và thời gian chậm chuyến do tai nạn, thiên tai dịch họa bất khả kháng.
- Các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển làm việc theo nguyên tắc giao hàng và nhận thanh toán. Đây không phải là một bộ phận thuộc hệ thống Công ty, vì vậy quý khách hàng vui lòng thanh toán khi sản phẩm giao tới còn nguyên đai, nguyên kiện, nguyên băng dính niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở…, đầy đủ chứng từ hóa đơn của Công ty. Trường hợp sau khi nhận sản phẩm nếu quý khách phát hiện giao nhầm, thiếu sản phẩm có lỗi xin vui lòng thông báo ngay với bộ phận CSKH của Công ty, chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay lập tức theo yêu cầu hoàn trả, đổi sản phẩm của quý khách.
Lưu ý:
- Trường hợp không thể giao hàng theo thời gian đã định Công ty sẽ thông báo cho khách hàng về sự chậm trễ này trong thời gian sớm nhất.