Hotline: 0909 007 237

Tổ chức lễ khai trương

Theo truyền thống và văn hóa của người dân Việt Nam, bất cứ một cửa hàng, showroom hay doanh nghiệp nào để đi vào hoạt động cũng cần phải tổ chức khai trương. Nhằm mục đích thông báo sự hiện diện của doanh nghiệp trên thị trường với khách hàng. Vậy làm thế nào để tổ chức buổi lễ hoàn chỉnh và đúng phong tục? Làm sao để tìm được đơn vị tổ chức khai trương chuyên nghiệp và uy tín?

1. Ý nghĩa của tổ chức khai trương đối với doanh nghiệp

Tổ chức khai trương không chỉ thông báo sự ra mắt của doanh nghiệp. Mà nó còn là khởi đầu may mắn trong suốt con đường kinh doanh trong tương lai. Ngoài ra, lễ khai trương còn mang hiệu ứng truyền thông, giúp doanh nghiệp quảng bá và tiếp cận gần hơn đến khách hàng.

Tưng bừng khai trương thẩm mỹ viện Slina

Tìm hiểu nhanh: Kịch bản tổ chức sự kiện khai trương mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp

2. Các gói tổ chức lễ khai trương trọn gói của AZparty

Hiện tại, AZparty đang cung cấp 3 gói tổ chức khai trương trọn gói với 3 mức giá đa dạng khác nhau. Mỗi gói sẽ phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt của bạn.

► GÓI BASE

tổ chức lễ khai trương

► GÓI PLUS

tổ chức khai trương

► GÓI PREMIUM

tổ chức lễ khai trương

3. Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ tổ chức khai trương của AZparty?

AZparty với hơn 7 năm kinh nghiệm chuyên tổ chức khai trương, lễ ra mắt và khánh thành... Chúng tôi tự tin sẽ là đơn vị hợp tác tuyệt vời cho sự kiện của bạn.

  • Kịch bản chương trình HẤP DẪN với các hoạt động biểu diễn ẤN TƯỢNG.
  • Các mẫu trang trí khai trương luôn được cập nhật theo những XU HƯỚNG MỚI NHẤT và THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU khách hàng.
  • Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và DÀY DẠN KINH NGHIỆM thực tiễn. Tác phong làm việc CHUYÊN NGHIỆP. Luôn luôn đặt sự hài lòng và niềm tin của khách hàng lên hàng đầu.
  • Hệ thống trang thiết bị âm thanh ánh sáng CHẤT LƯỢNG CAO.

THAM KHẢO NGAY 03 GÓI DỊCH VỤ TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG CỦA AZPARTY

4. Các hạng mục tổ chức khai trương chi tiết từ A - Z

Một buổi lễ khai trương thành công hiệu quả cần có sự kết hợp của 03 yếu tố sau:

4.1. Trang trí khai trương

Hạng mục trang trí đóng vai trò quan trọng trong tổ chức khai trương. Các chủ đề trang trí khai trương thường được lấy ý tưởng từ câu chuyện thương hiệu của doanh nghiệp. Màu sắc chủ đạo cũng được lựa chọn đồng bộ với màu sắc logo của doanh nghiệp. Các thành phần trong trang trí khai trương gồm có:

  • Cổng chào khai trương

Ấn tượng đầu tiên chính là quan trọng nhất, cổng chào đón khách được trang trí đẹp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các khách mời. Với những thiết kế độc đáo và hiện đại, cổng chào còn thể hiện sự trang trọng của buổi lễ.

tổ chức lễ khai trương

Một số mẫu cổng bong bóng sáng tạo cho lễ khai trương

Hiện nay, trên thị trường cung cấp đủ các loại cổng chào khai trương đa dạng giúp bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Ví dụ như cổng chào bong bóng hay cổng chào formex, cổng chào hơi…

Tìm hiểu thêm: Các mẫu cổng chào bong bóng khai trương của AZparty

  • Backdrop khai trương

Backdrop khai trương đại diện cho diện mạo của buổi lễ. Backdrop thường được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, tạo sự khác biệt và độc nhất. Vẻ đẹp độc đáo của backdrop sẽ giúp quảng bá thương hiệu và xây dựng ấn tượng với các khách mời.

Tùy vào quy mô tổ chức khai trương mà bạn có thể chọn các loại backdrop đa dạng khác nhau như backdrop formex 3D, backdrop hiflex, backdrop màn hình led…

tổ chức lễ khai trương

Backdrop khai trương ấn tượng

tổ chức lễ khai trương

Backdrop khai trương spa

tổ chức lễ khai trương

Trang trí backdrop khai trương

Có thể bạn muốn biết: Tổng hợp các mẫu background khai trương đẹp và ấn tượng

  • Ngoài ra còn có các thành phần trang trí khác như băng rôn, banner, bàn ghế khách mời, bục đại biểu, rối hơi, thảm đỏ…

Các banner, băng rôn… tuyên truyền sẽ góp phần điểm tô cho cửa hàng, showroom… trở nên đẹp đẽ và thu hút hơn.

4.2. Hệ thống âm thanh và ánh sáng

Ánh sáng phải vừa đủ, âm thanh phải được hiệu chỉnh tốt. Đặc biệt là khu vực sân khấu phải được trang bị đầy đủ ánh sáng. Việc này giúp buổi lễ diễn ra suôn sẻ. Cũng như khách mời sẽ dễ dàng nhìn thấy rõ những tiết mục diễn ra trên sân khấu.

tổ chức lễ khai trương

Setup sân khấu buổi lễ chỉn chu

tổ chức lễ khai trương

Hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

4.3. Các dịch vụ phục vụ cho việc tổ chức khai trương

Yếu tố cuối cùng chính là các dịch vụ khác phục vụ cho việc tổ chức khai trương. Lễ khai trương càng được tổ chức chỉn chu thì càng tạo được ấn tượng sâu sắc đối với khách mời tham dự.

  • Dịch vụ MC khai trương

MC giữ vai trò dẫn dắt chương trình giúp lễ khai trương diễn ra đúng kịch bản. Ngoài ra, MC còn là người kết nối giữa khách mời với doanh nghiệp, truyền đạt những thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm. Ngoài ra, MC còn đóng vai trò như một người giữ lửa, truyền nhiệt trong suốt buổi lễ.

tổ chức lễ khai trương

AZparty cho thuê MC lễ khai trương

Đọc thêm: Cung cấp và cho thuê MC khai trương chuyên nghiệp của AZparty

  • Dịch vụ múa Lân Sư Rồng

Múa Lân Sư Rồng chính là nghi thức xông đất cầu may không thể thiếu trong hoạt động tổ chức khai trương. Múa Lân góp phần tạo không khí sôi động, náo nhiệt. Thu hút sự chú ý của các khách mời tham dự.

tổ chức lễ khai trương

Múa Lân khai trương

Có thể bạn muốn biết: Tìm hiểu ý nghĩa của phong tục múa lân khai trương

  • Dịch vụ PG khai trương

PG đóng vai trò đón khách và có nhiệm vụ hướng dẫn cũng như tương tác với các khách mời. Ngoài MC thì PG cùng là người chịu trách nhiệm làm cầu nối giữa khách mời với doanh nghiệp.

tổ chức khai trương

Đội ngũ PG xinh xắn của AZparty

dịch vụ khai trương trọn gói

Cho thuê PG khai trương

Đọc ngay: Cung cấp PG cho các lễ khai trương, ra mắt và khánh thành

  • Dịch vụ chụp ảnh, quay phim sự kiện khai trương

Song song với việc tổ chức và trang trí khai trương, dịch vụ chụp ảnh và quay phim phóng sự cũng là yếu tố quan trọng. Chúng giúp doanh nghiệp thuận lợi trong việc tuyên truyền và quảng bá thương hiệu sau sự kiện.

tổ chức khai trương trọn gói

Dịch vụ quay phim chuyên nghiệp

Book ngay: Dịch vụ quay phim sự kiện

  • Dịch vụ biểu diễn nghệ thuật

Để giúp không khí lễ khai trương trở nên náo nhiệt và vui tươi hơn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn thêm các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, trình diễn âm nhạc, các hoạt động múa trống hội, múa trống nước hấp dẫn. AZparty cũng là đơn vị cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp với hơn 7 năm kinh nghiệm.

dịch vụ tổ chức khai trương

AZparty cung cấp nghệ sỹ và các tiết mục biểu diễn chuyên nghiệp

Xem thêm: Các dịch vụ biểu diễn chuyên nghiệp

  • Dịch vụ tiệc teabreak khai trương

Một buổi tiệc teabreak nhẹ trong lễ khai trương giúp khách mời có thể thư giãn và trò chuyện giao lưu cũng là ý tưởng tuyệt vời. Bên cạnh đó, tổ chức tiệc teabreak khai trương cũng làm tăng thiện cảm của khách mời đối với sự quan tâm chu đáo của doanh nghiệp.

trang trí khai trương

Teabreak khai trương với menu đa dạng

lễ khai trương

Setup tiệc teabreak khai trương hấp dẫn các khách mời

Bài viết liên quan: Bí quyết trang trí bàn tiệc teabreak hấp dẫn

Nếu các quý doanh nghiệp đang muốn tổ chức khai trương hoặc tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để thực hiện điều này. Thì hãy LIÊN HỆ NGAY với AZparty qua hotline: 0909.007.237 hoặc 0909.386.831 để chúng tôi hỗ trợ và báo giá trực tiếp nhé!