Danh mục : Trang trí booth sự kiện
Thứ ba, 26-01-2021 - 1125 lượt xemBooth quảng cáo và gian hàng kinh doanh là một điểm quảng cáo và bán hàng chuyên nghiệp bởi đây là nơi các doanh nghiệp dùng để quảng bá sản phẩm cũng như thương hiệu của mình và cũng là nơi để khách hàng và nhà đầu tư đến gần hơn với những sản phẩm hay dịch vụ của công ty bạn. Chính vì điều đó, công ty AZPARTY chuyên sản xuất booth chú trọng đầu tư kĩ lưỡng các khâu thiết kế, thi công và cho ra đời những sản phẩm thực sự ấn tượng, nhưng vẫn phù hợp với đặc trưng riêng của sản phẩm.
Xem nhanh
Tất cả mục tiêu mà các doanh nghiệp đều hướng tới khi tung ra thị trường những sản phẩm mới đó là hướng tới khách hàng bởi “khách hàng là thượng đế”. Thiết kế và thi công một booth quảng cáo, gian hành kinh doanh cũng vậy, đội ngũ thiết kế chúng tôi luôn xây dựng theo yêu cầu của bạn để mang trí tưởng tượng của bạn đến với cuộc sống. Sự độc đáo và ấn tượng bao giờ cũng thu hút sự chú ý của khách hàng cho nên ý tưởng sáng tạo là phép thử nghiệm vô cùng hiệu quả đế mang đến những gian hàng kinh doanh, quảng cáo sản phẩm thật bắt mắt và đạt hiệu quả cao.
Những gian hàng kinh doanh là cơ hội để mở rộng thương hiệu của bạn, chính vì vậy đội ngũ thiết kế thi công của công ty AZPARTY luôn chú trọng đổi mới ý tưởng, sáng tạo chuyên môn để sản xuất booth và cho ra đời những sản phẩm thiết kế gian hàng thu hút khách hàng.
Một buổi triển lãm sản phẩm luôn hội tụ đông đảo các doanh nghiệp và không tránh khỏi sự trùng lặp về các sản phẩm quảng cáo. Hơn thế, xu hướng sử dụng các gian hàng hội chợ hay booth bán hàng ngày càng nhiều để thu hút khách hàng và quảng bá sản phẩm. Điều đó sẽ gây ra trở ngại lớn khi mà các đối thủ cạnh tranh nhiều, chiến lược marketing của họ cũng không kém ai.
Hãy yên tâm về điều đó nếu bạn đến với công ty AZPARTY. Đội ngũ thiết kế và thi công sản xuất booth của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, luôn tiếp thu học hỏi những cái mới, hiện đại để mang về những sản phẩm chuyên nghiệp và độc đáo. Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế tỉ mỉ dựa trên những tiếp xúc lâu năm với khách hàng, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và quan trọng là ý tưởng “đứng ra khỏi đám đông” của chúng tôi luôn mang lại thành công cho cách doanh nghiệp và sản phẩm của họ.
Tiêu chí mỗi sản phẩm thi công booth quảng cáo, gian hàng kinh doanh của công ty AZPARTY luôn hướng tới đó là sự độc đáo, ấn tượng và chuyên nghiệp. Điều đó góp phần không nhỏ vào thành công về thương mại của bạn. Chúng tôi có một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và thi công tỉ mỉ sẽ mang đến cho bạn một gian hàng năng động mà hoàn toàn nắm bắt được cốt lõi của thương hiệu của bạn. Từ chất liệu, bố cục, sàn nhà đến các chi tiết hình ảnh đồ họa, các chuyên gia xây dựng gian hàng của chúng tôi kết hợp các thiết kế tuyệt đẹp với các vật liệu công nghệ cao mới nhất để tạo ra một không gian khác biệt, làm nổi bật thương hiệu doanh nghiệp của bạn.
Tại AZPARTY, chúng tôi đầu tư về quá trình tìm hiểu sản phẩm của doanh nghiệp, có cái nhìn sâu sắc và toàn diện về thương hiệu của bạn và làm rõ các mục tiêu tiếp thị của sản phẩm ngay từ khi bắt đầu thiết kế đồ họa. Khi đã hiểu được tầm nhìn của bạn, đội ngũ sản xuất booth chúng tôi sẽ lựa chọn phong cách phù hợp, “đứng xa đám đông”, chất liệu sử dụng để biến tầm nhìn của bạn thành.
Công ty Quảng cáo AZPARTY cung cấp đầy đủ các giải pháp cho một chiến lược quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp. Mục tiêu hướng tới các khách hàng và nhà đầu tư tiềm năng thông qua nhãn quan và sự ấn tượng chắc chắn sẽ mang tới thành công cho bạn.
Khi bạn tham gia một sự kiện, hội trợ hay triển lãm thì trước tiên, bạn phải xác định sản phẩm được trưng bày và mục đích mở ra sự kiện đó là gì? Và điểm nổi bật nào mà doanh nghiệp muốn giới thiệu tới người tham quan. Khi xác định được rồi, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được các ưu điểm để hướng sản phẩm, gian hàng tới mục đích của người dùng tới tham gia sự kiện.
Mỗi đơn vị tham gia triển lãm đều chỉ được phép tổ chức gian hàng trong một phạm vi nhất định. Vì thế sau khi tìm hiểu rõ về sản phẩm, bạn sẽ phải biết chính xác vị trí, diện tích của gian hàng. Từ đó đưa ra các ý tưởng thiết kế phù hợp nhất, tránh gian hàng và sản phẩm đối lập nhau. Cũng như tận dụng tối đa không gian của gian hàng để trưng bày sản phẩm sao cho hợp lý.
Nghe có vẻ khá lạ nhưng đây cũng là một yếu tố quyết định sự thành công hay thất bại trong việc thiết kế gian hàng. Gian hàng được thiết kế với phong cách của nhiều năm trước không hợp với không gian hội chợ sẽ kém thu hút hơn so với gian hàng có thiết kế hiện đại, đúng với xu hướng thiết kế mới nhất. Bởi những gì mới thường khiến người khác tò mò. Nhưng gian hàng vẫn phải đảm bảo có thiết kế riêng, độc đáo.
Khi bạn hiểu rõ về sản phẩm, thương hiệu, những gì mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới các khách tham quan thì việc thiết kế gian hàng trở nên dễ dàng hơn.
Mỗi gian hàng được thiết kế đều có một ý nghĩa nhất định. Một khi khách hàng hiểu được thông điệp của doanh nghiệp, công ty từ hình ảnh của gian hàng thì bạn đã có một gian hàng thiết kế thành công.
Tuy nói là cơ bản, nhưng gian hàng hội chợ vẫn phải hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiết kế như: gian hàng phải đẹp, thu hút khách hàng; sắp xếp, bài trí sao cho sản phẩm thật nổi bật; thiết kế của gian hàng phải toát lên được hình ảnh của công ty;… Với những kinh nghiệm, sự sáng tạo, chúng tôi sẽ làm bạn thật sự hài lòng.
Tại AZPARTY, chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công vật phẩm quảng cáo, tủ kệ trưng bày sản phẩm,… Đáp ứng được nhu cầu chất lượng sáng tạo đối với khách hàng khó tính nhất.