Hotline: 0909 007 237

Tổng quan về booth triển lãm, gian hàng hội chợ

Danh mục : Trang trí booth sự kiện

Thứ bảy, 23-01-2021 - 1739 lượt xem

Xem nhanh

Triển lãm là nơi hội tụ các hình ảnh thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, nơi mà bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của công ty đến khách hàng và các đối tác tiềm năng. Để thu hút khách hàng tham gia gian hàng hội chợ triển lãm thì việc thiết kế thi công gian booth triển lãm, gian hàng hội chợ của bạn phải thật sự ấn tượng, thể hiện nét độc đáo riêng biệt, bày trí sản phẩm và hình ảnh các dịch vụ hợp lý trong một không gian nhất định.

Trong nền kinh tế thị trường đa dạng những sản phẩm và luôn mang tính cạnh tranh cao. Nên các Công ty, Doanh nghiệp luôn muốn quảng cáo, giới thiệu rộng rãi các sản phẩm của mình trên thương trường, đến với người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Vì vậy các hội chợ thương mại là thành tố chủ chốt trong những nỗ lực marketing của hầu hết các công ty. Và đối với những doanh nghiệp nhỏ, các hội chợ thương mại đặc biệt có lợi vì chúng cho họ cơ hội tiếp cận vô số khách hàng tiềm năng, nhà đầu tư, nhà phân tích trong ngành và nhà báo trong một khoảng thời gian rất ngắn. Tuy nhiên, những nguồn lực có hạn của hầu hết các doanh nghiệp nhỏ khiến cho họ phải thu được nhiều kết quả nhất có thể mỗi lần xuất hiện.

1. Booth triển lãm, gian hàng hội chợ cần có đủ các yếu tố sau: 

1. Yếu tố khác biệt - Ấn tượng: Để có thể đưa vào tiềm thức khách hàng, để họ có thể ghi nhớ được thì việc đầu tiên bạn cần làm là phải thật sự khác biệt (về thiết kế, màu sắc, các chương trình đi kèm...v) để gây được ấn tượng với họ. Chắc chắn bạn không muốn khách hàng không nhớ bạn là ai trong số đó 

2. Yếu tố thẩm mỹ: Gian hàng, showroom phải đẹp, bắt mắt, với người thăm quan mua sắm. Ấn tượng là điều tiên quyết đầu tiên cần làm

3. Yếu tố thương hiệu: Gian hàng, showroom phải đầy đủ các yếu tố nhận diện thương hiệu như: màu sắc, logo, hình dáng, hình ảnh...Giá trị thương hiệu ngày càng quan trọng, các công ty càng kinh nghiệm càng chỉnh chu phần này, do vậy đội ngủ thiết kế cần có các bạn chuyên môn về thương hiệu để đảm bảo tính linh hoạt và nhất quá khi áp dụng vào gian hàng. 

4. Yếu tố công năng: phải trưng bày được những sản phẩm đặc trưng nhất của doanh nghiệp, quảng bá đến người tiêu dùng hiệu quả nhất. Phải tiện dụng cho cất giữ vật dụng, chỗ tiếp khách, hệ thống điện đảm bảo ánh sáng, hệ thống điện tiện dụng....

5. Yếu tố an toàn: Tất nhiên sẽ là một trong những tiêu chí bắt buột trong thiết kế thi công dàn dựng gian hàng, do vậy thiết kế cần có chuyên môn kiến trúc, kết cấu và đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm cẩn thận, bài bản đúng quy trình, quy chuẩn để tuân thủ tốt mọi nguyên tắc. Nhìn chung chúng ta cần tuân thủ nguyên tắc an toàn kết cấu, an toàn điện, tránh mọi rủi ro có thể xẩy ra.

Chính vì vậy, các hoạt động của AZPARTY luôn hướng tới mục đích đem đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện về thiết kế thi công gian hàng nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong kinh doanh cũng như trong việc quảng bá thương hiệu.

2. Vai trò quan trọng của thiết kế thi công booth triển lãm, gian hàng hội chợ

Các booth bán hàng hay các gian hàng là một bộ phận chẳng thể thiếu trong chiến lược Marketing sản phẩm đối với các doanh nghiệp. Không những thế booth còn được sử dụng trong mỗi hoạt động chạy chương trình ra mắt sản phẩm và khuyến mãi trên diện rộng của doanh nghiệp.

Làm sao để phát sinh sự lưu tâm và thu hút bạn cho doanh nghiệp mình? Ngoài giá trị thương hiệu thì thiết kế & thi công gian hàng hội chợ triển lãm, các booth độc đáo là ưu tiên chuyên nghiệp. Điều này tạo ra sự đột phá trong tư duy thị hiếu và thu hút 1 lượng lớn bạn khả năng đến với công ty. Việc thiết kế, sản xuất booth bán hàng, thi công gian hàng hội chợ đều hướng đến sự quan tâm của khách hàng về việc tiếp thị và sự quan tâm của doanh nghiệp đối với chính họ. Doanh nghiệp nếu lấy khách hàng làm đầu, họ sẽ thực hiện các yếu tố tương tác với khách hàng trên diện rộng nhiều hơn trong đó có thông qua booth bán hàng, booth quảng cáo.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các công ty thực hiện định vị thương hiệu nhưng chủ yếu là mang tính nhất thời và phát triển không đồng bộ. Khi những doanh nghiệp thực hiện sẽ có hiệu quả nhất thời không lâu dài và sẽ khó có thể đi sâu vào lòng khách hàng.

Với qui mô là một công ty chuyên thiết kế và trang trí sự kiện làm việc theo một quy trình chuyên nghiệp, phát triển thương hiệu từ những vấn đề nhỏ nhất để mang lại giá trị cao nhất thì Công ty AZPARTY sẽ mở ra cơ hội mới cho các doanh nghiệp Việt có thể đưa hình ảnh thương hiệu mình đến với khách hàng một cách bền vững nhất. 

Thiết kế gian hàng uy tín. Booth trở nên quan trọng hơn bao giờ hết khi nó đóng vai trò là điểm gặp đầu tiên. Ấn tượng đầu tiên này sẽ lưu lại cảm tình, sự quan tâm. Và sau đó là tò mò để ngắm, thử và rồi cảm xúc mua hàng của họ tăng lên.

Bạn cần tìm nhà thầu thiết kế thi công gian hàng uy tín. Tại AZPARTY, chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công vật phẩm quảng cáo thi công các hạng mục quảng cáo trong nhà và ngoài trời. Đáp ứng được nhu cầu chất lượng sáng tạo đối với khách hàng khó tính.

form đăng ký


(*)Thông tin khách hàng sẽ được bảo mật

*Hoặc gọi ngay HOTLINE: 0909 007 237