Danh mục : Tổ Chức Khai Trương
Thứ năm, 16-03-2023 - 789 lượt xemTổ chức khai trương đóng vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp sắp ra mắt. Ngoài việc mang ý nghĩa tâm linh, sự kiện khai trương còn giúp doanh nghiệp truyền thông thương hiệu đến khách hàng một cách hiệu quả. Theo đó, việc tổ chức khai trương văn phòng mới của công ty cũng quan trọng không kém. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị tổ chức sự kiện khai trương chuyên nghiệp thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!
Xem nhanh
Theo kinh nghiệm tổ chức sự kiện của AZparty, để tổ chức khai trương khai trương văn phòng thuận lợi và suôn sẻ. Bạn cần lập kế hoạch theo các bước sau:
Bước 1: Lựa chọn thời gian tổ chức khai trương văn phòng công ty
Bạn cần lựa chọn giờ và ngày tổ chức buổi lễ. Thông thường, sự kiện khai trương văn phòng thường được tổ chức vào ngày hạp mệnh của chủ công ty. Để biết được khung giờ và ngày hạp mệnh, bạn có thể tìm hiểu thông tin trên các trang báo điện tử uy tín. Theo ông bà xưa, những việc quan trọng thường được diễn ra vào những ngày, giờ tốt. Mang ý nghĩa cầu mong sự may mắn và thuận lợi trong tương lai.
Bước 2: Lập danh sách khách mời
Các khách mời trong sự kiện khai trương văn phòng mới thường là các ban lãnh đạo, nội bộ nhân viên công ty. Ngoài ra, nếu đối tượng khách mời là các đối tác và khách hàng thân thiết thì bạn cần gửi thiệp mời trước vài ngày diễn ra sự kiện. Cũng như chuẩn bị công tác chào đón thật chu đáo và chỉn chu.
Bước 3: Dự trù kinh phí tổ chức khai trương văn phòng công ty
Đây là bước quan trọng nhất trong kế hoạch tổ chức khai trương văn phòng công ty. Bạn cần ước lượng ngân sách tổ chức và lập một bảng dự trù kinh phí tổ chức. Việc này giúp bạn cân đối các hạng mục phù hợp với ngân sách tổ chức của công ty.
Bước 4: Lựa chọn đơn vị tổ chức khai trương chuyên nghiệp
Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc tổ chức khai trương, bạn có thể tìm đến các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Với những kinh nghiệm thực tiễn, các đơn vị này sẽ mang đến bạn một sự kiện khai trương văn phòng thành công và hiệu quả như mong đợi của bạn.
Kế hoạch tổ chức khai trương văn phòng công ty
AZparty với hơn 07 năm kinh nghiệm tổ chức khai trương chuyên nghiệp, chúng tôi đã nhận được sự tin yêu của các doanh nghiệp lớn nhỏ. Với quy trình làm việc rõ ràng và khoa học, dịch vụ tổ chức khai trương văn phòng mà AZparty cung cấp gồm các bước:
Lễ khai trương phòng giao dịch BAC A BANK An Phú
Sự kiện khai trương văn phòng GCO
Bên cạnh tổ chức khai trương văn phòng công ty, AZparty cũng cung cấp các gói dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói khác. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và phong phú của khách hàng. Các hạng mục trong các gói có thể linh hoạt thay đổi dựa vào yêu cầu riêng của khách hàng. AZparty cung cấp 03 gói dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói như sau:
Tổ chức khai trương - Gói Base
Tổ chức khai trương - Gói Plus
Tổ chức khai trương - Gói Premium
Để sự kiện khai trương của bạn không chỉ nổi bật bởi các trang trí sáng tạo. Mà còn bởi kịch bản chương trình hấp dẫn. Giúp mang lại bầu không khí rộn ràng và háo hức cho buổi lễ. Các dịch vụ sự kiện khác mà AZparty cung cấp như:
Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị tổ chức khai trương văn phòng công ty thì đừng ngần ngại. Hãy để lại email bên dưới hoặc LIÊN HỆ NGAY với AZparty qua hotline: 0909.007.237 hay 0909.386.831 để chúng tôi tư vấn và báo giá trực tiếp nhé!