Hotline: 0909 007 237

"Tất tần tật" cho một bữa tiệc tất niên hoàn hảo

Danh mục : Tổ chức tiệc tất niên

Thứ sáu, 04-12-2020 - 104 lượt xem

Vào những ngày cuối năm, các doanh nghiệp đều tổ chức những bữa tiệc tất niên để báo cáo những thành tựu trong năm qua, và lên kế hoạch cho năm sau. Đây cũng là dịp công ty tri ân những đóng góp của nhân viên, và sự tin cậy đến từ khách hàng. Chính bởi sự quan trọng của đó, AZPARTY sẽ gợi ý cho quy trình tổ chức tiệc tất niên cụ thể để tránh những sai lầm đáng tiếc.

1. Quy trình chuẩn bị tiệc tất niên

  • Tìm hiểu ý kiến về tiệc tất niên

Bước đầu tiên và cũng cực kì quan trọng trong quá trình tổ chức một bữa tiệc tất niên chính là tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng mọi người trong công ty. Thông qua nhiều hình thức khác nhau như làm khảo sát chung, tổ chức một buổi họp nhỏ lấy ý kiến từ đó nắm bắt được nguyện vọng của đa số nhân viên về bữa tiệc cuối năm.

Cách làm này khiến nhân viên cảm thấy được ban lãnh đạo tôn trọng, quan tâm đến nhu cầu tinh thần của mình. Đặc biệt, thông qua những ý kiến thu thập được bạn sẽ dễ dàng lên kế hoạch hơn cho bữa tiệc tất niên thành công.

Ngoài ra, việc được đóng góp ý kiến cho bữa tiệc quan trọng của công ty như tiệc tất niên sẽ làm mọi người cảm thấy hào hứng và mong chờ. Ai cũng tò mò ‘’năm nay Year End Party có gì đặc biệt? ‘’hay ‘’ý kiến mình đóng góp có được sử dụng không?’’ chỉ nhiêu đó thôi không khí công ty vào những ngày cuối năm đã rôm rả hẳn lên.

  • Xác định chủ đề chính cho tiệc tất niên

Đừng để buổi tiệc cuối năm trôi qua nhàm chán và vô vị. Hãy tổ chức một bữa tiệc tất niên có chủ đề hẳn hoi, concept nhất định để nó trở thành một sự kiện đáng nhớ của công ty.

Một bữa tiệc có concept thú vị, hay độc đáo sẽ góp phần trở nên hấp dẫn và đặc sắc hơn. Ví dụ chủ đề của bạn là ‘’Tết xưa’’ thì màu sắc trang trí tiệc, món ăn, hay thậm chí là trang phục khách mời cũng sẽ theo concept này, nhằm tạo nên sự đồng nhất giúp bữa tiệc tất niên ấn tượng nhưng cũng không kém phần ý nghĩa.

Việc tổ chức tiệc tất niên có chủ đề sẽ để lại những hình ảnh đẹp về công ty trong mắt đối tác và nhân viên, đây cũng là một cách giúp doanh nghiệp đánh bóng tên tuổi hiệu quả.

  • Cách tổ chức chi tiết, cụ thể

Không gian và thời gian tổ chức tiệc có ảnh hưởng rất lớn đến việc thành công của bữa tiệc, vì vậy bạn nên linh hoạt trong việc lựa chọn địa điểm và thời gian để không khí bữa tiệc tất niên trọn vẹn nhất.

Bạn nên thay đổi địa điểm tổ chức thay vì một địa điểm lặp đi lặp lại nhiều lần. Tại sao năm nào cũng tổ chức tiệc ở hội trường công ty mà không chọn một địa điểm ngoài trời tươi trẻ, năng động hơn?

Ngoài ra, bạn đừng quên lên danh sách khách mời, đối tác đến tham dự tiệc tất niên. Sự cẩn thận và chỉn chu sẽ giúp bạn kiểm soát được bữa tiệc của mình, hạn chế những sự cố đáng tiếc.

Để khách mời và nhân viên có ấn tượng khó quên, tiệc tất niên của bạn phải có điểm nhấn. Hãy suy nghĩ ra một chi tiết hay một sự kiện nhỏ trong bữa tiệc mang tính bất ngờ, làm mọi người ngạc nhiên và thích thú.

Bạn nên chuẩn bị những trò chơi, chương trình văn nghệ vui tươi, hấp dẫn và ý nghĩa bởi vì chúng giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong việc khuấy đảo không khí bữa tiệc tất niên.

  • Trang trí sân khấu cho tiệc tất niên doanh nghiệp

Sân khấu là nơi trang trọng nhất bữa tiệc, mọi ánh mắt đều hướng về nó, là nơi ban lãnh đạo phát biểu, vì vậy hãy trang trí nó thật bắt mắt. Bạn nên chọn màu sắc cho sân khấu liên quan đến chủ đề mình đã chọn, màu sắc thật nổi bật và đẹp mắt để tạo cảm giác ấn tượng cho khách mời.

Hãy kiểm tra kĩ hệ thống kĩ thuật, âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, hay micro để tránh những sai sót không đáng có làm gián đoạn bữa tiệc tất niên.

2. Quy trình tổ chức tiệc tất niên

  • Đón tiếp khách mời và khai mạc tiệc tất niên

Đây là sự kiện đánh dấu bữa tiệc tất niên chính thức bắt đầu. Lúc này, đại diện lãnh đạo công ty sẽ phát biểu khai mạc, tổng kết những thành tựu của công ty, tri ân những đóng góp của nhân viên và sự tin cậy của đối tác. Sau đó, đề ra phương hướng hoạt động cho năm tiếp theo.

  • Biểu diễn văn nghệ tất niên doanh nghiệp

Những tiết mục văn nghệ ‘’cây nhà lá vườn’’ được thể hiện bởi chính những người đồng nghiệp thân quen sẽ mang lại những giây phút thư giãn cho bữa tiệc tất niên.

  • Giao lưu trò chuyện tiệc tất niên

Để tăng tính đoàn kết giữa các phòng ban, trong tiệc tất niên không thể thiếu tiết mục giao lưu. Đây là biện pháp hiệu quả giúp gia tăng tình cảm, sự gắn bó, xoá nhoà khoảng cách giữa họ với nhau hơn, năng suất làm việc cũng từ đó mà tăng lên.

  • Thưởng thức tiệc tất niên

Có thể gọi tiệc chính là linh hồn của bữa tiệc tất niên. Do đó, các món ăn phải được đảm bảo về mặt hình thức lẫn hương vị tạo nên những ấn tượng khó quên cho thực khách.

Bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín,có kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc tất niên, để đảm bảo bữa tiệc cuối năm được chỉnh chu và ấn tượng nhất.

Không chỉ đơn giản là một bữa họp mặt, tiệc tất niên còn là nơi gửi gắm hình ảnh công ty đến với nhân viên và đối tác. Khách mời sẽ cảm nhận được sự chân thành của bạn, thế nên bạn hãy đặt nhiều tâm huyết cho từng chi tiết dù là nhỏ nhất để làm nên một sự kiện đáng nhớ.

3. Rà soát, khắc phục sự cố trong quy trình tổ chức tiệc tất niên

Bên cạnh khâu chuẩn bị, bạn đừng quên rà soát kiểm tra, chuẩn bị sẵn phương án dự phòng trong quy trình tổ chức tiệc tất niên. Hãy lưu ý kiểm tra kĩ những nơi như sân khấu, đèn cung cấp ánh sáng, gọi điện cho những đối tác tổ chức tiệc của bạn,... nhằm đảm bảo tiệc tất niên diễn ra suôn sẻ.

Với những gợi ý về cách tổ chức tiệc tất niên AZPARTY hy vọng công ty bạn sẽ có một buổi họp mặt cuối năm thật đáng nhớ và ý nghĩa.

Nếu bạn còn chưa tìm ra đơn vị trang trí- tổ chức tất niên chuyên nghiệp, hãy đến với AZPARTY nơi cung cấp dịch vụ trang trí – tổ chức tất niên đa dạng nhất.

form đăng ký


(*)Thông tin khách hàng sẽ được bảo mật

*Hoặc gọi ngay HOTLINE: 0909 007 237