Danh mục : Tổ Chức Khai Trương
Thứ tư, 04-01-2023 - 490 lượt xemQuá trình chuyển dời từ văn phòng cũ sang văn phòng mới hay mở rộng quy mô kinh doanh. Việc tổ chức khai trương văn phòng mới là điều cần thiết. Lễ khai trương này không chỉ là sự kiện để thông báo đến khách hàng của doanh nghiệp. Theo ý nghĩa tâm linh, sự kiện khai trương còn là nghi thức để chủ doanh nghiệp xin phép các vị Thần Linh, Thổ Địa cai quản nơi đó về sự có mặt của doanh nghiệp.
Xem nhanh
AZparty với hơn 7 năm kinh nghiệm tổ chức khai trương, để tổ chức khai trương văn phòng công ty. Quý khách hàng cần chuẩn bị:
Quý khách hàng cần lựa chọn ngày và giờ tổ chức khai trương văn phòng hợp mệnh với chủ doanh nghiệp. Việc lựa chọn thời gian tổ chức khai trương hợp phong thủy sẽ giúp buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp. Cũng như giúp cho việc kinh doanh trong tương lai của doanh nghiệp suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Để chọn được thời gian tổ chức khai trương văn phòng công ty, quý khách hàng có thể tra trên các diễn đàn về tâm linh trên mạng để tham khảo.
Việc tiếp theo trong danh sách những việc cần làm để tổ chức khai trương là chuẩn bị các lễ vật cúng khai trương văn phòng công ty. Cúng khai trương từ xa xưa được xem như là một nghi thức không thể thiếu trong lễ khai trương. Nghi thức này thể hiện lòng kính trọng và chân thành của chủ doanh nghiệp đối với các vị Thổ Địa cai quản vùng đất này. Ngoài ra, cúng khai trương còn được xem là một nghi thức cầu mong những điều tốt đẹp, thuận lợi sẽ đến với doanh nghiệp trong tương lai.
Mâm cúng khai trương cần được chuẩn bị đúng và đầy đủ
Tất nhiên việc trang trí khai trương văn phòng là điều cần được chú trọng và đầu tư nhất. Backdrop khai trương văn phòng công ty thường được thiết kế theo các concept hiện đại và sang trọng. Nhằm mục đích khiến cho không gian buổi lễ trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn. Cũng như mang đến một khu vực chụp hình check – in xịn sò dành cho các khách mời và nhân viên công ty. Dưới đây là một số mẫu backdrop trang trí khai trương văn phòng AZparty đã thực hiện, bạn tham khảo nhé:
Có thể bạn muốn biết: Tham khảo các mẫu backdrop khai trương đẹp cho văn phòng
Thông thường, sau khi tổ chức khai trương văn phòng mới thì nhân viên sẽ bắt đầu làm việc chính thức luôn. Vì thế để có thể tạo điểm nhấn cho sự kiện cũng như giúp nhân viên nạp năng lượng, quý doanh nghiệp có thể tổ chức một buổi tiệc teabreak nhẹ. Bạn có thể lựa chọn những món ăn nhẹ như bánh ngọt, trà, cà phê… Bạn có thể tìm đến các đơn vị tổ chức khai trương chuyên nghiệp, họ có các gói dịch vụ teabreak đa dạng để bạn lựa chọn.
Teabreak khai trương được trang trí hấp dẫn khách mời
Các món bánh ngọt hấp dẫn cho tiệc teabreak khai trương
Tiệc teabreak khai trương
Đọc ngay: Các loại bánh ngọt cho tiệc teabreak khai trương
Theo kinh nghiệm của AZparty, dưới đây là những điều bạn cần lưu ý khi tổ chức khai trương văn phòng công ty:
Dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói chuyên nghiệp
AZparty với hơn 7 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện khai trương văn phòng công ty, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của các doanh nghiệp lớn nhỏ. Ngoài ra, AZparty còn cung cấp các dịch vụ tổ chức khai trương cho đa dạng các lĩnh vực doanh nghiệp như nhà hàng, khách sạn, showroom, spa… Với đội ngũ nhân viên tư vấn dày dạn kinh nghiệm và nhiệt tình, AZparty sẽ giúp khách hàng tìm ra những kịch bản khai trương phù hợp. Cũng như các phong cách trang trí sáng tạo mang đến một không gian sự kiện khai trương nổi bật và thu hút các khách mời.
Hãy để lại email bên dưới hoặc liên hệ ngay với AZparty qua hotline: 0909.007.237 hay 0909.386.831 để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhé!