Hotline: 0938 127 778

Tổ chức lễ khai trương trọn gói từ A-Z tại TP. HCM

Danh mục : Tổ Chức Khai Trương

Thứ sáu, 06-12-2019 - 1499 lượt xem

Khai trương ngày nay không chỉ mang ý nghĩa truyền thống. Một buổi lễ khai trương diễn ra thành công tốt đẹp thì công việc làm ăn cũng trở nên suôn sẻ hơn và còn có thể mang lại doanh số khủng trong ngày đầu tiên.

  • Anh/chị đang có nhu cầu tổ chức lễ khai trương cho cửa hàng, chinh nhánh mới, spa, siêu thị, showroom,… cho công ty mình ?
  • Anh/chị mong muốn một kế hoạch cụ hể, kịch bản hấp dẫn cho sự kiện khai trương của mình ?
  • Và anh/chị cũng mong muốn một mức giá tiệt kiệm nhưng vẫn hợp lý và đảm bảo chất lượng cho buổi lễ khai trương của mình ?

AZparty sẽ giúp anh/chị thực hiện tất cả điều trên!

Dịch vụ tổ chức lễ khai trương tại TP. HCM – AZparty

Tầm quan trọng của buổi lễ khai trương ?

Không có lễ khai trương, công việc làm ăn sẽ trở nên khó khăn và nhiều gian nan hơn. Buổi lễ khai trương ngoài ý nghĩa truyền thống, cúng kiến thần linh còn có ý nghĩa marketing, quảng bá hình ảnh, tiêng tăm của cửa hàng, spa, công ty, doanh nghiệp.

Các bước để tổ chức một buổi lễ khai trương ?

  • Bước 1: Xem ngày, giờ đẹp, phù hợp để tổ chức buổi lễ khai trương. Tổ chức để thu hút người xung quanh, người đi đường hay tổ chức đối với một số khách mời nhất định.
  • Bước 2: Xác định số lượng khách mời. Khách mời nào sẽ tham dự vào ngày hôm đó ?
  • Bước 3: Lên ý tưởng để tổ chức buổi lễ khai trương: thuê người nổi tiếng, tổ chức khuyến mãi, tổ chức tiệc khai trương, các tiết mục biểu diễn,…
  • Bước 4: Marketing, quảng bá trước buổi lễ khai trương. Càng có nhiều người biết đến buổi lễ khai trương, đến sự kiện của công ty bạn thì buổi lễ càng thành công. Nhất là buổi lễ có khuyễn mãi sản phẩm, bán sản phẩm giới hạn – limited,…
    Một số cách Marketing như sau:
    • Phát tờ rơi kèm khuyến mãi trong ngày khai trương.
    • Chạy quảng cáo Google Adwords.
    • Chạy quảng cáo Facebook. Kết hợp khai trương Online lẫn Offline, truyền thống lẫn truyền thông kỹ thuật số.
    • Email marketing.
    • Quảng cáo Zalo, quảng cáo qua Messenger Facebook.
  • Bước 5: Thuê một công ty sự kiện để thực hiện trọn gói các khâu sau:
    • Trang trí sân khấu, cảnh quan.
    • Kết hợp với ý tưởng tổ chức để lên kịch bản tổ chức cho buổi lễ khai trương.
    • Thuê nhân sự đầy đủ: PG/lễ tân để đón khách, bưng mâm khai trương, MC dẫn chương trình, nghệ sĩ biểu diễn các tiết mục văn nghệ,…
    • Thu dọn sau buổi lễ.

Tổ chức buổi lễ khai trương với ý tưởng tiết mục biểu diễn

Laura Sunshine

Vừa qua, AZparty đã tổ chức thành công buổi lễ khai trương cửa hàng mỹ phẩm Laura Sunshine Huỳnh Lập tại TP. Tân An, Long An. Buổi tiệc có sự tham gia của ca sĩ Nhật Kim Anh và ca sĩ Titi. Sự kiện diễn ra vào buổi tối và đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người đi đường.

nút dang ký

 

Khai trương chi nhánh ngân hàng Bắc Á Tân An, TP. Long An

Cuối tháng 6/2019 vừa qua, AZparty rất vinh dự được tổ chức lễ khánh thành nhà máy chế biến hạt điều Intersnacks tại Long An. Buổi lễ khánh thành có sự góp mặt của ban lãnh đạo người nước ngoài và người Việt cùng toàn thể cán bộ công nhân viên của nhà máy.

Ngài phần trang trí khai trương, lắp đặt sân khấu, ghế ngồi,... Buổi lễ đã diễn ra với rất nhiều tiết mục: cắt băng khai trương, múa, hát, văn nghệ, trao quà,….

 

Lễ khánh thành nhà máy Intersnacks Long An

Ngày 9/10 vừa qua, ngân hàng Bắc Á đã mở thêm một chi nhánh mới tại TP. Tân An, tỉnh Long An. Buổi lễ khai trương đã diễn ra suôn sẻ, thành công với đầy đủ các mục chính: cắt băng, phần phát biểu của lãnh đạo,…

nút dang ký

 

Vì sao quý khách nên chọn AZparty ?

  • Chúng tôi sẽ lên kế hoạch sát sao, tiết kiệm chi phí một cách hợp lý nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng cho buổi lễ khai trương.
  • Công ty đã có kinh nghiệm tổ chức hơn 100 buổi lễ khai trương, khánh thành lớn nhỏ. Từ shop quần áo, quán cà phê, nhà hàng,… cho đến spa, chi nhánh công ty, hệ thống nhà hàng,...
    Quý khách có thể tham khảo thêm các lễ khai trương chúng tôi đã tổ chức tại đây: https://azparty.vn/danh-muc/trang-tri-khai-truong
  • Là một công ty chuyên về các sự kiện có tiết mục biểu diễn: nhảy, múa, hát,… Khả năng am hiểu sâu sắc về các tiết mục. Vì thế sẽ rất phù hợp với AZparty nếu như quý khách đang có ý tưởng tổ chức buổi lễ khai trương với tiết mục biểu diễn bên trong. Kinh nghiệm tổ chức lễ khai trương với ý tưởng tiết mục biểu diễn.

Quy trình tổ chức một buổi lễ khai trương của AZparty

  1. Tiếp nhận yêu cầu, ý tưởng của quý khách.
  2. Lên kịch bản chi tiết đến từng phút, thiết kế demo trang trí trên máy tính để thảo luận và thống nhất với quý khách.
  3. Tiến hành thuê đầy đủ nhân sự: đội ngũ thi công, MC, nghệ sĩ biểu diễn, người nổi tiếng,… (công ty sẽ thực hiện phần này).
  4. Tiến hành thi công, lắp đặt sân khấu, âm thanh, ánh sáng trước buổi lễ. Kiểm tra đầy đủ và chuẩn bị các phương án dự phòng vấn đề phát sinh.
  5. Cử người theo dõi sát sao, đôn thúc để buổi lễ diễn ra đúng như kịch bản, kế hoạch đề ra.
  6. Dọn dẹp, thu xếp sân khấu, đồ đạc sau buổi lễ.
  7. Nghiệm thu với khách hàng trước khi tiến hành thanh toán nốt hợp đồng.

Liên hệ đặt tổ chức lễ khai trương ngay

Nếu anh chị đang mong muốn tổ chức một buổi lễ khai trương diễn ra thành công tốt đẹp, xin vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 0909.007.237 – 0909.38.68.31 để được tư vấn và hướng dẫn tận tình nhé!

Click

form đăng ký


(*)Thông tin khách hàng sẽ được bảo mật

*Hoặc gọi ngay HOTLINE: 0938 127 778