Hotline: 0909 007 237

Dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói của AZparty

Danh mục : Tổ Chức Khai Trương

Thứ tư, 20-04-2022 - 622 lượt xem

Bất cứ một cửa hàng, công ty hay doanh nghiệp nào mới thành lập và bắt đầu hoạt động cũng phải tổ chức sự kiện khai trương hay còn được gọi là Grand Opening. Việc tổ chức khai trương đóng vai trò quan trọng và mang một ý nghĩa tích cực, may mắn cho công ty, doanh nghiệp. Bài viết kinh nghiệm tổ chức khai trương trọn gói này sẽ chia sẻ những thông tin cũng như các hạng mục cần có khi tổ chức khai trương.

Xem nhanh

1. Sự kiện khai trương là gì?

Theo quan niệm “Đầu xuôi đuôi lọt” của ông bà xưa, khi bạn muốn kinh doanh hoặc ra mắt một công ty hoặc doanh nghiệp thì bạn đều phải làm lễ khai trương. Việc tổ chức lễ khai trương không chỉ là một phong tục truyền thống mà nó còn nhân cơ hội này giúp doanh nghiệp quảng bá, truyền thông thương hiệu của mình đến với khách hàng mục tiêu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị tổ chức có thể giúp bạn tổ chức một sự kiện khai trương trọn gói hoành tráng tùy thuộc vào mong muốn của bạn.

to-chuc-khai-truong-tron-goi

Sự kiện khai trương đóng vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp

Bạn có thể tham khảo: Tổ chức lễ khai trương trọn gói, tiết kiệm nhất tại TP. HCM

2. Kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương trọn gói

Để có một sự kiện khai trương hoàn hảo, mang lại hiệu quả cao và thành công cho doanh nghiệp. Bạn phải lên kế hoạch tổ chức khai trương cụ thể và chi tiết nhất, từ việc lên ý tưởng, thời gian và địa điểm tổ chức đến kịch bản chương trình, lắp đặt sân khấu, hệ thống âm thanh ánh sáng, múa lân sư rồng

2.1. Xác định mục tiêu của sự kiện khai trương

Bước đầu tiên trong việc lên kế hoạch tổ chức khai trương chính là bạn phải xác định được mục tiêu của sự kiện này là gì? Tổ chức cho ai? Tổ chức khai trương để làm gì? Hiệu quả bạn muốn nhận được là gì? Sau khi trả lời được các câu hỏi này, sự kiện khai trương của bạn sẽ có hiệu quả cao và thành công hơn.

2.2. Lập danh sách khách mời

Bước thứ hai trong kế hoạch tổ chức khai trương chính là lập danh sách các khách mời tham dự sự kiện khai trương của doanh nghiệp. Khách mời có thể là các đối tác kinh doanh, cán bộ nhân viên công ty và một số nhân vật nổi tiếng.

to-chuc-khai-truong-tron-goi

Lập danh sách khách mời tham dự là một bước khá quan trọng

2.3. Lựa chọn ý tưởng và concept

Sau khi xác định đối tượng khách mời phù hợp, việc tiếp theo bạn cần làm đó là đưa ra các ý tưởng, chủ đề cho sự kiện. Việc đưa ra các concept đầy sáng tạo, độc đáo giúp ghi điểm và tạo ấn tượng đối với các khách mời. Giúp tạo điểm nhấn khác biệt giữa doanh nghiệp của mình so với các doanh nghiệp khác.

Đọc thêm: Ấn tượng với các ý tưởng trang trí khai trương spa đơn giản nhưng đẹp

2.4. Xác định thời gian và địa điểm tổ chức

Việc lựa chọn thời gian tổ chức sự kiện khai trương rất quan trọng. Theo quan niệm xưa, khi muốn làm một việc gì đó mang tính trọng đại thì người ta thường xem và lựa chọn các ngày, giờ tốt. Trong khai trương cũng vậy, lựa chọn ngày, giờ đẹp giúp sự kiện thành công và việc kinh doanh sau này của doanh nghiệp suôn sẻ, thuận lợi.

to-chuc-khai-truong-tron-goi

Lựa chọn thời gian và thời điểm thích hợp giúp buổi lễ diễn ra thuận lợi hơn

Yếu tố quan trọng tiếp theo đó là xác định địa điểm diễn ra sự kiện. Thông thường thì các sự kiện khai trương đều được tổ chức tại nơi kinh doanh, tại văn phòng hoặc tại doanh nghiệp.

2.5. Kế hoạch quảng bá sự kiện khai trương

Song song với việc tổ chức sự kiện khai trương thì việc quảng bá và tuyên truyền cũng góp phần giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được tới nhiều khách hàng hơn. Cũng như nâng cao thương hiệu và hình ảnh của doanh nghiệp. Thúc đẩy sự tăng trưởng và tăng doanh thu hơn.

to-chuc-khai-truong-tron-goi

Ghi hình chương trình sự kiện giúp việc tuyên truyền dễ dàng hơn

Bài viết kinh nghiệm: Kinh nghiệm tổ chức sự kiện khai trương chi tiết

3. Tiến hành tổ chức sự kiện khai trương trọn gói từ A – Z

Để đảm bảo sự kiện khai trương diễn ra đúng kế hoạch thì bạn cần có kịch bản chi tiết từ việc thi công, lắp đặt các hạng mục trang trí đến kịch bản chạy chương trình, kịch bản MC…

3.1. Các hạng mục chi tiết trong tổ chức khai trương trọn gói

Theo kinh nghiệm của AZparty, các hạng mục cần có trong tổ chức khai trương trọn gói đó là:

  • Chuẩn bị mâm cúng khai trương

Mâm cúng khai trương chính là thứ không thể thiếu trong tổ chức khai trương. Khi chuẩn bị các lễ vật để cúng khai trương bạn cần nghiên cứu và tham khảo thật kĩ để chuẩn bị mâm cúng cho đúng nhé. Cúng khai trương đúng phong thủy giúp việc khai trương của doanh nghiệp thuận lợi và đạt được nhiều may mắn hơn.

to-chuc-khai-truong-tron-goi

Các lẽ vật trong mâm cúng phải được chuẩn bị kỹ càng và đầy đủ

  • Trang trí sự kiện khai trương

Khâu trang trí khai trương chính là khâu cần được chú trọng và chuẩn bị tỉ mỉ nhất trong quá trình tổ chức khai trương trọn gói. Cụ thể như:

► Backdrop đóng vai trò thể hiện concept chính của sự kiện. Chính vì thế các thông tin in ấn trên backdrop không được để xảy ra bất kì sai sót nào. Màu sắc và họa tiết trên backdrop cũng phải được in ấn rõ nét và thể hiện được thương hiệu của doanh nghiệp.

► Khu vực sân khấu bạn có thể trang trí thêm bóng bay xung quanh để tăng tính thẩm mỹ.

► Trải thảm đỏ theo concept ở khu vực lối đi và sân khấu giúp sự kiện trông chuyên nghiệp hơn.

► Khu vực cổng chào của sự kiện khai trương phải tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Tùy vào quy mô của sự kiện khai trương mà lựa chọn chất liệu phù hợp.

► Hệ thống âm thanh ánh sáng cũng phải được kiểm tra kĩ lương trước khi chạy chương trình.

to-chuc-khai-truong-tron-goi

Khu vực background sự kiện phải được chuẩn bị và trang trí tỉ mỉ, trang trọng

  • Các hoạt động trong tổ chức sự kiện khai trương trọn gói

Bên cạnh việc trang trí để sự kiện khai trương trở nên hấp dẫn và độc đáo thì các hoạt động giúp khuấy động bầu không khí tưng bừng, rộn ràng cũng rất cần thiết. Cụ thể như các dịch vụ múa lân khai trương, biểu diễn văn nghệ, dịch vụ tiệc teabreak khai trương…

to-chuc-khai-truong-tron-goi

Múa lân sư rồng giúp khuấy động bầu không khí tưng bừng và nhộn nhịp

to-chuc-khai-truong-tron-goi

Hoạt động viết chữ thư Pháp trong ngày lễ khai trương

  • Sắp xếp nhân sự trong tổ chức sự kiện khai trương

Bất cứ một sự kiện nào cũng cần có sự điều phối của con người. Vì thế nhân sự đóng vai trò khá quan trọng. Các bộ phận nhân sự như MC chương trình, thợ chụp hình, thợ quay phim hay là bộ phận PG đón khách cũng phải được chọn lọc kĩ càng.

to-chuc-khai-truong-tron-goi

PG giúp đón tiếp khách mời chu đáo và chuyên nghiệp hơn

to-chuc-khai-truong-tron-goi

PG đón khách là bộ phận nhân sự cần thiết

3.2. Kịch bản tổ chức khai trương từ A – Z

Và bước cuối cùng trong việc tổ chức sự kiện khai trương đó là xây dựng kịch bản cho chương trình. Kịch bản càng cụ thể thì việc tổ chức sự kiện khai trương sẽ càng thuận lợi. Một kịch bản khai trương sẽ có các phần cơ bản như:

  1. Đón khách và check – in
  2. Tiết mục biểu diễn chào mừng các khách mời
  3. MC sẽ giới thiệu doanh nghiệp và khai mạc chương trình
  4. Các vị đại biểu đại diện công ty lên phát biểu
  5. Thực hiện nghi thức cắt băng khai trương
  6. Tiệc teabreak nhẹ giúp khách mời thư giãn
  7. Kết thúc sự kiện khai trương

4. Dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương trọn gói của AZparty

AZparty đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc chuyên tổ chức các sự kiện khai trương lớn nhỏ. Hợp tác với các doanh nghiệp lớn và uy tín. Vì thế AZparty tự hào sẽ là đơn vị tổ chức khai trương trọn gói, chuyên nghiệp và sẽ đưa ra những giải pháp tối ưu cho sự kiện khai trương của doanh nghiệp bạn. Chúng tôi sẽ gợi ý các ý tưởng khai trưng độc đáo, lập kế hoạch chi tiết và xây dựng kịch bản chương trình một cách bài bản. Giúp cho sự kiện khai trương của doanh nghiệp bạn đạt được hiểu quả và thành công như mong đợi.

to-chuc-khai-truong-tron-goi

Khung cảnh cắt băng khai trương nhà máy mới của doanh nghiệp Intersnack

Ngoài ra, AZparty còn cung cấp và cho thuê các dịch vụ trọn gói hỗ trợ tổ chức sự kiện khai trương như múa lân sư rồng, dịch vụ tổ chức tiệc teabreak khai trương, bộ phận MC chương trình, PG đón khách… Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì hãy để lại email bên dưới hoặc liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0909.007.237 hoặc 0909.386.831 để được tư vấn trực tiếp ngay nhé.

form đăng ký


(*)Thông tin khách hàng sẽ được bảo mật

*Hoặc gọi ngay HOTLINE: 0909 007 237