Hotline: 0909 007 237

Ấn tượng với các ý tưởng trang trí khai trương spa đẹp

Danh mục : Tổ Chức Khai Trương

Thứ sáu, 15-04-2022 - 678 lượt xem

Để một viện thẩm mỹ hoặc spa mới thành lập chính thức đi vào hoạt động thì trước tiên bạn phải lên kế hoạch tổ chức và trang trí để sự kiện khai trương phải thật tỉ mỉ và kỹ càng. Thẩm mỹ viện hoặc spa chính là nơi chăm sóc vẻ đẹp của các chị em phụ nữ, vì thế hình thức bên ngoài của lễ khai trương càng phải được chú trọng hơn. Hãy cùng AZparty tìm hiểu bài viết kinh nghiệm trang trí khai trương spa dưới đây để biết được bạn cần chuẩn bị những gì cho lễ khai trương nhé.

Xem nhanh

1. Trang trí khai trương spa bằng backdrop đẹp và tiết kiệm

Spa và thẩm mỹ viện chính là dịch vụ kinh doanh cao cấp cho nên khi trang trí khai trương, bạn phải đảm bảo được các yếu tố như là vừa phải phù hợp với thương hiệu vừa phải sang trọng và sạch sẽ. Tổng thể lễ khai trương spa phải được trang trí và thiết kế ấn tượng để tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp cũng như thu hút khách hàng hơn.

trang-tri-khai-truong-spa

Backdrop khai trương spa Mia được thiết kế với tone hồng pastel làm chủ đạo

Yếu tố trang trí cần được chú ý đầu tiên chính là backdrop của sự kiện khai trương spa. Khi lựa chọn backdrop thì bạn nên chú ý lựa chọn các loại backdrop phù hợp với quy mô của sự kiện. Và việc trang trí backdrop cũng phải phù hợp với tổng thể sự kiện khai trương spa. Từ màu sắc, họa tiết và các phụ kiện trang trí đính kèm trên backdrop cũng phải đẹp mắt và thật sang trọng. Điều này giúp làm nổi bật lên thương hiệu của doanh nghiệp.

trang-tri-khai-truong-spa

Ngoài màu sắc thì hoa văn trang trí trên backdrop cũng đc các doanh nghiệp lựa chọn tỉ mỉ và kỹ càng

Backdrop không chỉ có vai trò trang trí làm cho tổng thể lễ khai trương spa chỉnh chu và hoàn mỹ hơn. Mà nó còn là nơi để các khách mời check – in, chụp hình kỷ niệm và truyền thông cho sự kiện. Chính vì thế các thông tin được in trên backdrop phải thật chính xác, màu sắc cũng phải thật rõ nét. Góp phần định vị thương hiệu trong lòng khách hàng đối với spa, thẩm mỹ viện. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp hoa tươi để trang trí thêm làm cho tổng quan sự kiện khai trương spa thêm mềm mại và tinh tế hơn.

Có thể bạn muốn biết: Top 5 hạng mục trang trí quan trọng trong việc tổ chức khai trương bạn nên biết

2. Trang trí sân khấu trong lễ khai trương spa

Với những sự kiện khai trương spa nhỏ hoặc bạn muốn đơn giản hóa các bước thì có thể không cần lắp đặt bục sân khấu cũng được. Nhưng theo kinh nghiệm tổ chức sự kiện lâu năm của AZparty, dù là lễ khai trương spa có quy mô nhỏ hay lớn thì việc trang trí và lắp đặt thêm bục sân khấu sẽ giúp cho lễ khai trương của bạn thêm hoàn thiện và sang trọng hơn.

trang-tri-khai-truong-spa

Cổng bong bóng tạo điểm nhấn cho backdrop, giúp tổng thể background hài hòa hơn

Việc lắp đặt thêm sân khấu sẽ làm cho lễ khai trương spa trở nên chuyên nghiệp hơn. Giúp các khách mời có thể theo dõi và theo kịp chương trình trong suốt thời gian diễn ra buổi lễ. Bên cạnh lắp đặt và thi công sân khấu, bạn có thể trang trí thêm cổng bong bóng trên backdrop của lễ khai trương spa. Giúp tạo điểm nhấn cho sân khấu và làm nổi bật backdrop của sự kiện.

AZparty gợi ý thêm là bạn có thể tô điểm cho khu vực sân khấu thêm một vài chiếc bóng Jumbo khổng lồ. Điều này làm cho không gian tại khu vực sân khấu bớt đơn điệu và trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

3. Chuẩn bị bộ cắt băng khai trương

Trong các sự kiện khai trương, khánh thành thì cắt băng khai trương, khánh thành được xem như là một công việc truyền thống. Và cũng mang một ý nghĩa khá quan trọng với các doanh nghiệp. Trong lễ khai trương spa cũng vậy, bạn cần chuẩn bị các công cụ để cắt băng khai trương. Một bộ cắt băng khai trương phải có:

  • Kéo chuôi vàng Long Phượng
  • Dải lụa đỏ gắn hoa cắt băng khai trương
  • Khay đựng các dụng cụ cắt băng khánh thành
  • Khăn phủ đỏ viền vàng
  • Găng tay trắng trang trọng

Để buổi lễ khai trương spa diễn ra suôn sẻ thì ngoài việc chú trọng trang trí ra thì cắt băng khai trương cũng là công đoạn cần được chuẩn bị kỹ càng. Giúp cho lễ khai trương spa diễn ra thuận lợi và tốt đẹp hơn.

trang-tri-khai-truong-spa

Một bộ cắt băng khai trương cần phải có đầy đủ những dụng cụ như hình

4. Trang trí bàn ghế ngồi cho các khách mời

Trong tổng thể một sự kiện khai trương spa, ngoài khu vực sân khấu và background thì khu vực dành cho các khách mời cũng phải được chuẩn bị chu đáo. Dựa vào số lượng các khách mời của lễ khai trương mà bạn sẽ chuẩn bị bàn ghế cho phù hợp.

trang-tri-khai-truong-spa

Áo và nơ bàn ghế thường được lựa chọn tone màu cùng với màu thương hiệu của doanh nghiệp

Để cho buổi lễ khai trương spa thêm trang trọng và có sự đồng nhất thì bạn có thể trang trí thêm áo và nơ cho các bàn ghế của các khách mời. Bạn có thể lựa chọn màu sắc của áo và nơ bàn ghế trùng với màu thương hiệu hoặc logo của spa hoặc thẩm mỹ viện. Điều này giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp với khách hàng.

5. Múa lân sư rồng cho lễ khai trương

Ngoài việc phải chú trọng các hình thức trang trí concept cho lễ khai trương spa thì bạn đừng bỏ qua yếu tố cũng góp phần quan trọng không kém cho sự thành công của sự kiện. Đó chính là dịch vụ múa lân sư rồng cho lễ khai trương spa. Múa lân khai trương không chỉ khuấy động không khí tưng bừng rộn ràng mà nó còn thể hiện lời chúc may mắn, chúc spa thuận lợi trong con đường làm ăn kinh doanh và luôn có một tương lai rạng rỡ.

trang-tri-khai-truong-spa

Một đội bốn lân đang trình diễn cầu may mắn và khuấy động không  khí

Hiện nay có rất nhiều các đơn vị cùng cung cấp các dịch vụ trang trí khai trương và dịch vụ múa lân khai trương cho các spa hoặc thẩm mỹ viện. Bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn một đơn vị thật uy tín nhé. Việc bạn lựa chọn đơn vị cho thuê dịch vụ múa lân sư rồng uy tín sẽ góp phần hoàn thiện và làm cho sự kiện khai trương spa thành công hơn.

trang-tri-khai-truong-spa

Múa lân là một hoạt động không thể thiếu trong các sự kiện khai trương

Tìm hiểu thêm: Ý nghĩa của phong tục múa lân trong ngày khai trương

6. PG đón khách tham dự sự kiện

Lễ khai trương được tổ chức với mục đích quảng bá thương hiệu mới và thông báo đến các khách hàng về sự hiện diện của spa, thẩm mỹ viện trên thị trường. Vì vậy, khi tổ chức, trang trí lễ khai trương cho spa hoặc thẩm mỹ viện thì bạn phải đảm bảo sẽ phải làm thỏa mãn khách đến tham dự sự kiện khai trương.  Hãy chuẩn bị thật tốt nguồn nhân lực đón tiếp khách. Và một trong số những nguồn nhân lực quan trọng đó chính là PG sự kiện.

trang-tri-khai-truong-spa

Các bạn PG xinh đẹp trong một sự kiện khai trương 

PG sẽ đảm nhận nhiệm vụ đón và hướng dẫn khách mời, hỗ trợ khách trong suốt khoảng thời gian diễn ra sự kiện. Giúp cho khách mời có trải nghiệm tốt và ấn tượng đẹp với sự kiện khai trương. Trang phục của đội ngũ PG phải có sự đồng nhất và phải thể hiện thương hiệu của spa hoặc thẩm mỹ viện.

trang-tri-khai-truong-spa

PG là bộ phận nhân sự rất cần thiết trong các sự kiện khai trương của doanh nghiệp

Với hơn 7 năm chuyên tổ chức, trang trí các sự kiện khai trương spa, thẩm mỹ viện, cửa hàng… lớn nhỏ. AZparty hi vọng những thông tin đã cung cấp ở trên sẽ giúp bạn không còn khó khăn trong việc lên ý tưởng trang trí lễ khai trương cho spa hoặc thẩm mỹ viện của mình. Ngoài ra, AZparty còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho sự kiện khai trương như múa lân sư rồng, dịch vụ tổ chức tiệc teabreak và cung cấp các nhân sự sự kiện như PG, lễ tân, nghệ sỹ biểu diễn nghệ thuật, MC chương trình với chất lượng dịch vụ cao và giá cả cực kì cạnh tranh trên thị trường. Hãy để lại email bên dưới hoặc liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0909.007.237 hoặc 0909.386.831 để được hỗ trợ ngay nhé!

form đăng ký


(*)Thông tin khách hàng sẽ được bảo mật

*Hoặc gọi ngay HOTLINE: 0909 007 237