Hotline: 0909 007 237

5 hạng mục trang trí quan trọng khi tổ chức lễ khai trương

Danh mục : Tổ Chức Khai Trương

Thứ ba, 12-04-2022 - 860 lượt xem

Lễ khai trương chính là ngày lễ quan trọng mà bất kì một doanh nghiệp nào khi mới thành lập cũng phải tổ chức. Vì thế cho nên việc trang trí lễ khai trương cũng được chuẩn bị chi tiết và chu đáo, không được để xảy ra bất cứ một sai sót nào. Nếu bạn đang muốn tổ chức lễ khai trương cho doanh nghiệp của mình thì hãy để AZparty gợi ý cho bạn 5 hạng mục trang trí đóng vai trò quan trọng trong lễ khai trương.

Xem nhanh

1. Trang trí backdrop khai trương đẹp

Trong lễ khai trương thì ngoài việc kịch bản là tâm hồn thì backdrop cũng là bộ mặt nhận diện của buổi lễ. Backdrop của lễ khai trương phải được thiết kế và trang trí theo concept và phải tập trung vào thương hiệu của doanh nghiệp. Tổng thể màu sắc và bố cục của backdrop phải được sắp xếp hài hòa với nhau. Backdrop khai trương phải được trang trí đẹp và phù hợp với chủ đề của buổi tiệc. Và đặc biệt là phải tạo được ấn tượng với khách hàng.

trang-tri-khai-truong

Backdrop đẹp sẽ làm nổi bật được thương hiệu của doanh nghiệp

Backdrop vừa đóng vai trò là bộ mặt buổi lễ khai trương vừa đóng vai trò PR, truyền thông thương hiệu, nhãn hàng của doanh nghiệp đến với khách hàng. Vì thế quá trình thiết kế và trang trí backdrop khai trương phải được chú trọng và không được in sai bất cứ một thông tin nào khác.

Để thỏa mãn cho từng nhu cầu của khách hàng và doanh nghiệp thì AZparty cung cấp rất nhiều loại backdrop trang trí tiệc khai trương được làm từ các vật liệu khác nhau. Ví dụ như backdrop in hiflex, backdrop format 3D, backdrop màn hình led… Tùy quy mô cũng như nhu cầu của các khách hàng mà AZparty sẽ đưa ra các phương án chọn loại backdrop trang trí khai trương phù hợp.

Có thể bạn chưa biết: Ý nghĩa của phong tục múa lân khai trương

2. Trang trí cổng chào cho lễ khai trương

Sự kiện lễ khai trương sẽ càng chỉnh chu và thu hút khách mời hơn nếu cổng chào của sự kiện được trang trí hấp dẫn và bắt mắt hơn. Có nhiều chất liệu để làm nên cổng chào khai trương cho khách hàng lựa chọn. Cụ thể như: cổng chào bong bóng, cổng chào fomex 3D, cổng chào hộp đèn led… Ngoài ra, đối với các sự kiện khai trương có quy mô lớn và hoành tráng thì trang trí cổng chào hơi sẽ làm nổi bật và giúp cho lễ khai trương ấn tượng hơn.

trang-tri-khai-truong

Cổng hơi càng làm cho sự kiện khai trương trở nên trang trọng hơn

Với mỗi chất liệu của từng cổng chào sẽ có những ưu điểm khác nhau. Vì thế, tùy vào quy mô và hình thức cũng như mong muốn của khách hàng mà có thể lựa chọn cổng chào phù hợp với sự kiện khai trương của doanh nghiệp mình. Việc lựa chọn cổng chào phù hợp với sự kiện khai trương sẽ giúp cho sự kiện hiệu quả hơn. Cũng như thu hút thành công sự chú ý của các khách mời và mọi người xung quanh.

3. Thi công sân khấu cho lễ khai trương

Đối với các tiệc khai trương có quy mô lớn thì việc trang trí, thi công sân khấu là điều không thể thiếu. Với cuộc sống hiện đại ngày nay thì các sự kiện ra mắt, lễ khai trương sẽ được thi công sân khấu di động. Điều này giúp cho việc thi công và lắp đặt sân khấu trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Sân khấu không chỉ đơn giản đóng vai trò cho việc giúp cho lễ khai trương của bạn sang trọng và lịch sự hơn. Mà còn đóng vai trò là khuôn viên để các khách mời, cổ đông trong công ty chụp hình lưu niệm. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp, thi công và thuê lắp sân khấu khác nhau. Việc lựa chọn trang trí, lắp đặt sân khấu sẽ phù hợp với từng quy mô của từng lễ khai trương khác nhau.

trang-tri-khai-truong

Sân khấu phải được thiết kế vừa tầm và phù hợp với quy mô của sự kiện

Đọc thêm: Tổ chức lễ khai trương trọn gói, tiết kiệm nhất tại TP. HCM

4. Một số hạng mục trang trí khác

Ngoài 3 hạng mục mà AZparty đã liệt kê ở trên, thì còn có một số hạng mục trang trí nhỏ khác cũng khá quan trọng với lễ khai trương mà bạn nên cân nhắc. Cụ thể là trang trí khu vực check – in cho các khách mời, trải thảm đỏ cho sự kiện khai trương theo concept của doanh nghiệp…

Phần check – in của khách mời bạn có thể trang trí backdrop khai trương kết hợp với hoa tươi hoặc bóng bay. Giúp cho khu vực check – in sẽ trở nên lộng lẫy hơn để cho các khách hàng có thể thỏa thích chụp ảnh kỷ niệm. Bên cạnh đó, việc trải thảm đỏ cho lễ khai trương cũng góp phần làm cho sự kiện khai trương trở nên chuyên nghiệp và chỉnh chu hơn. 

5. Chuẩn bị tiệc teabreak khai trương đón khách

Ngoài hình thức của buổi lễ khai trương phải được thiết kế và trang trí một cách chỉnh chu và hoàn mỹ. Thì việc chuẩn bị tiệc trà teabreak cũng góp phần làm hiệu quả lễ khai trương của doanh nghiệp. Giúp cho các khách mời thấy được sự chu đáo và sự quan tâm của doanh nghiệp. Làm tăng độ thiện cảm của các khách mời dành cho doanh nghiệp.

trang-tri-khai-truong

Tiệc teabreak nhẹ giúp các khách mời thư giãn và thể hiện được sự quan tâm, chu đáo của doanh nghiệp

Teabreak thường là tiệc ngọt hoặc tiệc trà… Gồm có các loại bánh ngọt, cookies hoặc trà, coffee… Tiệc teabreak thường được bắt đầu vào trước giờ bắt đầu sự kiện hoặc là thời gian giải lao để các khách mời thư giãn và nạp lại năng lượng.

AZparty hi vọng qua bài viết chia sẻ kinh nghiệm trên bạn sẽ hiểu được một sự kiện khai trương cần thiết kế những gì và trang trí ra sao, chuẩn bị như thế nào… Lễ khai trương đóng vai trò rất quan trọng với doanh nghiệp vì nó mang ý nghĩa của một khởi đầu suôn sẻ, thuận lợi. Hiểu được điều này nên AZparty luôn nghiên cứu và cố gắng nỗ lực mang lại các sản phẩm và dịch vụ tổ chức, trang trí khai trương hiệu quả cho khách hàng với gần 10 năm kinh nghiệm. Hãy để lại email bên dưới hoặc liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0909.007.237 hoặc 0909.386.831 để được hỗ trợ ngay nhé!

form đăng ký


(*)Thông tin khách hàng sẽ được bảo mật

*Hoặc gọi ngay HOTLINE: 0909 007 237