Hotline: 0909 007 237

05 yếu tố tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới thành công vang dội

Danh mục : Tổ Chức Khai Trương

Thứ bảy, 22-06-2024 - 145 lượt xem

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới là sự kiện được các doanh nghiệp chú trọng trong việc lên kế hoạch thật chỉn chu và chi tiết. Để có thể tạo được tiếng vang cho sản phẩm/ dịch vụ lần đầu ra mắt trên thị trường. Nếu quý doanh nghiệp đang loay hoay tìm kiếm ý tưởng tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của AZparty nhé!

Xem nhanh

1. 05 yếu tố quan trọng giúp tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới hiệu quả cao

Theo kinh nghiệm của AZparty, để có thể tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới thành công như mong đợi, doanh nghiệp cần chuẩn bị tỉ mỉ kế hoạch và timeline chương trình chi tiết. Việc này không chỉ tạo tiếng vang thu hút khách hàng, mà còn tạo tiền đề cho sản phẩm trong ngày đầu ra mắt. Doanh nghiệp cần lựa chọn các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, có thâm niên trong nghề để đảm bảo sự thành công cho sự kiện.

AZparty với hơn 08 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, dưới đây là 05 yếu tố quan trọng để tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới thành công như mong đợi:

1.1. Key moment

Key moment được xem là điểm nổi bật của một khoảnh khắc tại sự kiện. Điểm nổi bật này giúp tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý của tất cả các khách mời. Đây được xem là yếu tố không thể thiếu trong bất cứ sự kiện ra mắt sản phẩm mới nào. Để có thể tạo ra một key moment độc đáo và ấn tượng, bạn cần tìm đến các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp trên thị trường.

sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Key moment - điểm nhấn nổi bật tại sự kiện

1.2. Concept trang trí

Ngoài yếu tố key moment, concept trang trí cũng đóng vai trò quan trọng trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Chủ đề trang trí sự kiện thường được lấy ý tưởng theo chủ đề chính của sự kiện hoặc thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Để lễ ra mắt sản phẩm mới diễn ra thành công, các doanh nghiệp cần lên kế hoạch trang trí tại các hạng mục như:

  • Booth check – in sự kiện
  • Booth trưng bày sản phẩm
  • Sân khấu chương trình
  • Cổng chào sự kiện
  • Banner, standee…

sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Photobooth check - in tại sự kiện

Tất cả các hạng mục trang trí đều được thiết kế theo một concept đồng nhất. Nhằm mục đích gợi nhớ và tạo sự đồng bộ cho toàn sự kiện.

nút dang ký

 

1.3. Kịch bản chương trình

Bất kì một sự kiện thành công nào cũng đều được xây dựng dựa trên hai yếu tố bên ngoài và bên trong. Bên ngoài chính là hình ảnh, concept của sự kiện. Còn bên trong chính là kịch bản và các hoạt động của sự kiện. Kịch bản chương trình phải đảm bảo được các tiêu chí như tiết mục biểu diễn ấn tượng, thu hút được sự chú ý của khách mời trong suốt sự kiện. Các doanh nghiệp cũng cần chuẩn bị timeline chương trình chi tiết và sắp xếp thời gian hợp lí. Việc này giúp bạn có thể theo dõi sát sao tiến độ sự kiện trong suốt thời gian diễn ra.

sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Các hoạt động biểu diễn hấp dẫn

1.4. Trải nghiệm khách hàng

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới, trải nghiệm khách hàng là yếu tố giúp doanh nghiệp có thể hiểu thêm về nhu cầu của khách hàng. Cũng như tạo cơ hội tương tác trực tiếp giữa khách hàng với sản phẩm của mình. Bạn có thể trưng bày các sản phẩm dùng thử (sample) hoặc các trải nghiệm tính năng, tiện ích của dịch vụ mà doanh nghiệp vừa tung ra trên thị trường.

sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Booth sampling trưng bày sản phẩm mẫu

1.5. Địa điểm tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Yếu tố cuối cùng trong danh sách chính là địa điểm tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Tùy vào loại hình sản phẩm/ dịch vụ doanh nghiệp kinh doanh mà bạn có thể lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp. Theo kinh nghiệm tổ chức sự kiện của AZparty, các địa điểm tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới cần phải đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Nằm tại vị trí địa lí thuận lợi phù hợp cho việc di chuyển của các khách mời.
  • Được trang bị các dịch vụ và tiện nghi cần thiết cho công tác tổ chức sự kiện.
  • Đáp ứng yếu tố giá trị thẩm mỹ cao, sang trọng.

dịch vụ tổ chức sự kiện

Địa điểm đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến sự thành công cho sự kiện

2. Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – AZparty

AZparty với hơn 08 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của các doanh nghiệp lớn nhỏ. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng khả năng sáng tạo không giới hạn. AZparty tự tin sẽ là đơn vị mang đến những sự kiện chất lượng và hiệu quả nhất cho khách hàng.

Bên cạnh tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới, AZparty còn tổ chức các sự kiện đa dạng khác như:

lễ ra mắt sản phẩm mới

Sự kiện kỷ niệm 30 năm Tổ bay Vietnam Airlines

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, AZparty cam kết sẽ mang đến một sự kiện ấn tượng với các trang trí sáng tạo. Cùng với kịch bản chương trình hấp dẫn và chi tiết giúp doanh nghiệp truyền tải đúng thông điệp và tạo được tiếng vang trong lần đầu ra mắt sản phẩm trên thị trường. Nếu bạn cần lên kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới hoặc hỗ trợ thêm thông tin nào khác. Hãy để lại email bên dưới hoặc LIÊN HỆ NGAY với AZparty hotline: 0909.007.237 hay 0909.386.831 để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nha!

form đăng ký


(*)Thông tin khách hàng sẽ được bảo mật

*Hoặc gọi ngay HOTLINE: 0909 007 237